Những thủ thuật ẩn trong hệ điều hành Android?

Hệ điều hành Android là một hệ điều hành mã nguồn mở nên có rất nhiều thủ thuật ẩn rất thú vị mà không phải ai cũng biết, nên bạn nào biết thủ thuật ẩn gì hay trên Android thì chia sẽ cho mình với nhé, mình xin cám ơn :D

Trả lời 8 năm trước
Dùng giọng nói tìm kiếm mà không cần mở màn hình Để biết điện thoại đang sử dụng có tính năng này hay không thì cần setup cài đặt như sau: Google settings > Search and Now > Voice > OK Google Detection > Always on. Dù vậy, tính năng này chỉ thực sự ổn khi Google nhận dạng ra giọng nói của người dùng, sau một thời gian “luyện giọng”.
Trả lời 8 năm trước
Khóa hoặc hủy dữ liệu khi bị mất điện thoại Nhiều khi điện thoại bị mất cũng không quan trọng bằng những thông tin cá nhân có trong đó. Chính vì thế, tính năng Android Device Manager (ADM) cho phép bạn truy tìm địa điểm và hủy dữ liệu khi bị mất điện thoại. Để kích hoạt, chỉ cần chọn trong Settings > Security > Device Administrators.
Trả lời 8 năm trước
Sáng tạo theme màu tối trên Android Marshmallow Để thực hiện, vào Settings > Accessibility > Color inversion (một vài thiết bị có chế độ Invert colors ngay trong Quick Settings, thì bạn chỉ cần bấm vào đó là xong) để đảo chế độ hiển thị màu sắc trên màn hình. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi xem các đoạn text trong phòng tối hoặc duyệt các nội dung dưới ánh sáng trực tiếp như: ánh đèn, mặt trời,...
Trả lời 8 năm trước
Truy cập các tab của trình duyệt Chrome từ thiết bị khác Khi mở một tab mới trên Chrome, bạn sẽ nhìn thấy lựa chọn "Recent tabs" ở góc dưới, bên phải. Bấm vào đây, ứng dụng sẽ dẫn bạn tới các địa chỉ trang web đang được mở trên Chrome từ các thiết bị khác cũng đăng nhập trên cùng một tài khoản Google và bạn có thể nhanh chóng truy cập vào những địa chỉ này ngay trên smartphone của mình.
Trả lời 8 năm trước
Để lại lời nhắn “cố định” Nếu bạn bị mất điện thoại việc để lại thông điệp trên màn hình sẽ phần nào giúp cho những người tốt bụng dễ liên lạc hơn để trả lại điện thoại cho bạn. Để mở tính năng này, bạn cần vào Settings > Security > Lock screen message và địa chỉ nhà, email hay bất cứ gì bạn muốn.