Những thủ thuật hay trên hê điều hành iOS 9.2 mới nhất của Apple?

Những thủ thuật hay trên hê điều hành iOS 9.2 mới nhất của Apple là gì các bác nhỉ, ở đây có bác nào lên iOS 9.2 rồi thì chỉ cho em với ạ, em xin cám ơn...

Trả lời 8 năm trước
Gợi ý các ứng dụng thường dùng Trên iOS 9, Apple đã mang trở lại màn hình tìm kiếm quen thuộc có từ iOS 6 trở về trước. Tuy nhiên, thay vì chỉ đơn thuần là màn hình để tìm kiếm thì trợ lý ảo Siri đã được Apple tích hợp chặt chẽ vào đây. Trên iOS 9, mỗi khi kích hoạt màn hình này (bằng cách vuốt xuống từ bất kỳ màn hình chính nào hoặc di chuyển sang màn hình cuối cùng bên trái), bạn sẽ thấy có thêm mục Gợi ý của Siri chứa tất cả các ứng dụng, danh bạ, vị trí mà bạn thường xuyên truy cập cùng các nguồn tin tức hay đọc (lấy từ Apple News) dựa theo thời gian thực. Ví dụ như bạn hay vào check mail mỗi sáng thì Siri sẽ gợi ý ứng dụng Mail cho bạn vào mỗi buổi sáng, còn nếu thường gọi cho người yêu vào ban đêm thì vào mỗi đêm danh bạ của người ấy sẽ xuất
Trả lời 8 năm trước
Tắt tính năng gợi ý Siri Dù là tính năng khá hữu ích, nhưng bạn hoàn toàn có thể tắt nó đi nếu không thích bằng cách vào Cài đặt -> Cài đặt chung -> Tìm kiếm Spotlight -> chuyển sang chế độ Tắt ở phần Gợi ý của Siri. Tất nhiên sau khi tắt thì bạn vẫn có thể tìm kiếm như bình thường, chỉ có điều các gọi ý của Siri sẽ không còn hiển thị nữa mà thôi.
Trả lời 8 năm trước
Tắt tính năng hiển thị chữ hoa – chữ thường trên bàn phím Trên iOS 9, nếu là người tinh mắt bạn sẽ thấy bàn phím mặc định của hệ thống sẽ tự động đổi tất cả các chữ cái trên bàn phím sang chữ hoa nếu bạn bật phím Shift, và chúng sẽ trở lại dạng thường nếu bạn tắt phím Shift đi. Dù là tính năng nhỏ nhưng sẽ giúp bạn dễ dàng phân biệt chế độ gõ chữ hoa hay chữ thường hơn thay vì nhìn vào phím Shift như trước. Bạn vẫn có thể tắt nó đi bằng cách vào Cài đặt -> Cài đặt chung -> Trợ năng -> Bàn phím -> chuyển sang chế độ Tắt ở phần Hiển thị Phím Chữ thường.
Trả lời 8 năm trước
Tắt tính năng định dạng văn bản nhanh Tính năng sao chép, cắt dán nội dung nhanh trên bàn phím iOS 9 cũng là 1 tính năng mới khá hữu ích. Tuy nhiên, nếu cảm thấy chiếm chỗ, bạn có thể tắt nó đi bằng cách vào Cài đặt -> Cài đặt chung -> Bàn phím -> chuyển sang chế độ Tắt ở phần Phím tắt.
Trả lời 8 năm trước
Vẽ vời, tạo danh sách bằng ứng dụng Ghi chú Apple đã nâng cấp rất nhiều cho ứng dụng Ghi chú trên iOS 9. Giờ đây bạn có thể vẽ bằng tay hay tạo danh sách việc cần làm trên ứng dụng Ghi chú mới mà không cần đến các ứng dụng từ bên thứ ba nữa. Bạn có thể kích hoạt chế độ vẽ bằng cách nhấp vào nút có dạng nét vẽ ở góc màn hình rồi chọn kiểu bút, màu vẽ mà mình thích.