Nên mua Galaxy Note 4 hay Sony Z3+?

Mình đang phân vân giưa 2 chiếc điện thoại này, theo các bác thì cái nào sẽ ok hơn nhỉ?

Trả lời 8 năm trước
Màu sắc màn hình và hình chụp từ camera trên Samsung lòe loẹt như cô gái tỉnh lẻ mới tập trang điểm ấy bạn. Hình chụp camera của Sony Z3 sắc sảo, đẹp hơn rất nhiều so với Samsung.
Trả lời 8 năm trước
từ trước đến giờ mình dùng cũng nhiều điện thoại nhưng dùng đến hàng sony thì mình thấy tự tin và chất lượng khác hẳn
Trả lời 8 năm trước
NOTE 4 hiện tại rẻ hơn là do máy xách tay tràn về nhiều quá. Dẫn đến phá giá thị trường. Nên chính hãng giảm để cạnh tranh còn máy xách tay nguồn gốc đâu thì bạn cũng biết rồi đó. Về khoản chụp hình thì Sony sẽ đẹp hơn NẾU bạn biết tinh chỉnh. Còn AUTO thì NOTE 4 không thua ai. Kể cả S6 cũng vậy. Sony giá cao bạn xem thử vao nhiêu người mua. Giữ giá đến nỗi muốn bán công ty luôn. Còn về tốc độ xử lí thì NOTE 4 đã ra gần 1 năm rồi mà tốc độ vẫn hơn cả Z4 hay là Z3+ mới ra chứ đừng nói đến Z3. Không tin bạn lên YOUTUBE xem thử là biết thôi. :)
Trả lời 8 năm trước
Sony thiết kế ĐT xấu, khô cứng. Đây đều là SMP cao cấp nên về độ bền và tính năng bạn không phải lo. Xét về nhiều yếu tố khác tôi khuyên bạn nên dùng Note 4. Giá N4 giảm vì SS sắp ra N5 bạn ạ.
Trả lời 8 năm trước
Z3 nóng hơn nhé bạn.ko nên mua. m vẫn thích note 4, bạn cũng nên cân nhắc tới note edge. riêng m vẫn thích note edge hơn note 4 :)