OPPO f1 hay OPPO R7 Lite?

Nhờ các bác tư vấn giúp. Mình đang tìm 1 em tầm 7 triệu đổ xuống. cần: chụp ảnh tốt (vì hay đi phượt) loa ngoài to (vì hay nghe nhạc) pin càng trâu càng tốt
Đang phân vân 2 em OPPO trên. thank các bác.

Trả lời 8 năm trước
R7 Lite có giá 6,99 triệu đồng, còn giá của R7 Plus là 11,49 triệu đồng. Với mức giá tầm trung này, máy cung cấp cho người dùng màn hình AMOLED 5 inch độ phân giải HD, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 615 tám lõi, RAM 2GB, bộ nhớ 16GB (còn khoảng 10GB trống cho người dùng), khe cắm thẻ nhớ, camera sau 13MP, camera trước 8M, pin 2320 mAh cùng với phần mềm Color OS 2.1 dựa trên phiên bản Android 5.1.1.

Cấu hình này thuộc mức trung bình so với các máy cùng tầm giá và nếu nhìn vào thông số thì dung lượng viên pin có vẻ hơi ít. Vậy OPPO R7 Lite có những gì để thuyết phục người dùng khi mà tầm giá 7 triệu cũng đang có nhiều lựa chọn hấp dẫn?
Trả lời 8 năm trước
R7 Lite hiện có hai lựa chọn màu là vàng và bạc. Phiên bản chúng tôi sử dụng trong bài đánh giá có màu vàng, hơi ngả hồng. Điểm nổi bật trong thiết kế của điện thoại này là chất liệu kim loại nguyên khối và độ dày thân máy rất mỏng (6,3mm). Mặc dù máy mỏng nhưng nhờ chất liệu kim loại nên trọng lượng lại khá đầm tay, 147g.
Trả lời 8 năm trước
một điểm R7 Lite còn thua xa iPhone 6 trong thiết kế là các mép cắt trên máy hơi sắc, tạo cảm giác bị nhám tay khi cầm sử dụng chứ không mịn màng như điện thoại Apple. Ngoài điểm này ra thì một điểm trừ nhỏ nữa trong thiết kế nữa là camera phía sau của máy hơi bị lồi ra chút. Camera phía sau lồi là bởi thân máy rất mỏng trong khi camera có độ giải 13MP. Tuy vậy, nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc đã khéo léo bố trí camera này ở góc máy, nên trông đỡ thô hơn so với những máy có camera lồi ở giữa phần trên của mặt sau.
Trả lời 8 năm trước
R7 Lite sử dụng màn hình AMOLED kích cỡ 5 inch, độ phân giải HD (1280 x 720 pixel) với mật độ điểm ảnh 294 PPI. Đây là độ phân giải hợp lý đủ hiển thị các loại nội dung sắc nét. Do sử dụng tấm nền AMOLED như các máy Samsung có màu sắc đậm và độ tương phản cao nên trông màn hình nổi bật.
Trả lời 8 năm trước
Khi đo bằng thiết bị chuyên dụng, màn hình của R7 Lite có độ đen và độ tương phản thấp hơn khá nhiều so với màn hình của Galaxy A5 (cũng là tấm nền AMOLED 5 inch, độ phân giải HD). Tuy nhiên, nhiệt màu và một số dải màu lại gần với màu sắc chuẩn hơn so với Galaxy A5. Có vẻ như nhà sản xuất đã có tinh chỉnh để độ tương phản và nhiệt màu của màn hình này gần hơn với màn hình LCD hơn do máy không có nhiều chế độ hiển thị khác nhau như điện thoại Samsung. Nhiều máy Samsung sử dụng màn hình AMOLED có tới 4 chế độ hiển thị màu sắc và nhiệt màu khác nhau, trong đó có một chế độ hiển thị màu sắc chuẩn như các màn hình LCD.