Ốp lưng của iPhone 5/5s có dùng được cho iPhone SE không?

Ốp lưng của iPhone 5/5s có dùng được cho iPhone SE không các bác nhỉ, em có lô ốp ip5 đang tồn kho mà chưa biết xử lý thế nào đây, có nên giữ lại để bán tiếp không các bác?

Trả lời 8 năm trước
Bên cạnh những sản phẩm chính được ra mắt trực tiếp một cách trang trọng nhằm thu hút khách hàng, thì Apple cũng rất biết cách "móc túi" người dùng của mình khi tung ra những phụ kiện đi kèm đúng lúc, iPhone SE mới là một ví dụ điển hình.

Theo 9to5mac.com, ngay sau sự kiện ra mắt, Apple đã lập tức cập nhật một số mẫu phụ kiện mới vào cửa hàng trực tuyến của mình, trong đó có cả một số mẫu ốp lưng dành cho iPhone SE vừa mới được trình làng. Bên cạnh đó, Apple cũng xác nhận rằng iPhone SE cũng sẽ hoàn toàn vừa khít với các mẫu ốp lưng dành riêng cho iPhone 5 và iPhone 5s. Qua đó thấy được rằng, thông tin về iPhone SE có kích thước tương đương với dòng iPhone 5 được rò rỉ ra trước đây là hoàn toàn chính xác.

Hiện tại trên cửa hàng online của Apple, ốp lưng dành cho iPhone SE chỉ có hai màu là đen và xanh đen. Sản phẩm được bán với giá 39 USD. iPhone SE vừa được công bố với giá là 399 USD, như vậy, để sở hữu trọn bộ điện thoại và ốp lưng thì người dùng phải bỏ ra số tiền tổng cộng là 438 USD. Đó thật sự là con số vừa phải, xứng đáng cho một chiếc smartphone chất lượng và được bảo vệ hoàn hảo.
Trả lời 8 năm trước
iPhone SE là mẫu smartphone 4 inch vừa được Apple chính thức ra mắt. Có thể dễ dàng nhận thấy, iPhone SE là sản phẩm lai giữa dòng iPhone 5S và iPhone 6S khi có kiểu dáng thiết kế bên ngoài cùng trọng lượng tổng thể ở mức 113g tương tự như iPhone 5S, nhưng lại sở hữu cấu hình máy mạnh mẽ cùng khả năng chụp hình vượt trội như iPhone 6S.

Dựa vào những hình ảnh thực tế của iPhone SE có thể dễ dàng nhận thấy máy cũng mang trên mình rất nhiều nét tương đồng với mẫu iPhone 5/5S mà Apple từng giới thiệu – từ thiết kế các nút nhấn vật lý, vị trí cụm camera cho đến các cảm biến trên thân máy.
Trả lời 8 năm trước
Nếu là một fan Apple, người dùng hẳn sẽ tự đặt ra câu hỏi liệu những phụ kiện như ốp lưng, bao da của iPhone 5/5S liệu có thể dùng chung với mẫu smartphone 4 inch mới này. Xin thưa, câu trả lời là có và chính Apple cũng đã gián tiếp xác nhận qua mục “tính tương thích” của sản phẩm phụ kiện mà hãng này thiết kế cho iPhone SE.
Trả lời 8 năm trước
người dùng nếu nâng cấp lên iPhone SE từ iPhone 5/5s có thể tái sử dụng những bộ case yêu thích và đắt tiền mà mình đang sử dụng. Riêng với người dùng chưa từng dụng iPhone, nếu quyết định tậu iPhone SE vẫn có thể sắm những phụ kiện trang trí từng được sản xuất cho iPhone 5/5S.
Trả lời 8 năm trước
iPhone SE trang bị bộ xử lý A9 xung nhịp 1,85GHz, đồ họa 6 nhân PowerVR GT7600 tích hợp, màn hình 4 inch có độ phân giải hiển thị 1.136x640 pixel. Theo Apple, màn hình 4 inch này cũng hỗ trợ tính năng trợ sáng Retina Flash cho camera trước 1,2MP. Điểm giống dòng iPhone 6S nhất chính là cụm camera chính iSight 12MP cho phép quay phim 4K.

Tính đến thời điểm này, iPhone SE sẽ được cho đặt hàng chính thức vào ngày 24/3 với mức giá 399 USD cho phiên bản 16GB và 499 USD cho phiên bản 64GB. iPhone SE có bốn màu cho người dùng lựa chọn: bạc, đen, vàng ánh kim, vàng hồng.