Tính năng sạc không dây có sử dụng được không khi iphone được gắn ốp lưng?

Iphone thế hệ mới ra mắt với nhiều tính năng cao cấp, một trong những tính năng đó là sạc không dây. Nhưng khi thiết bị này được gắn ốp lưng thì liệu sạc không dây có hữu dụng nữa không?

Đây là một câu hỏi mà người dùng đặt ra khi Apple giới thiệu tính năng sạc không dây trong buổi lễ r mắt.  Khi sử dụng ốp lưng thì dock sạc với thiết bị sẽ không còn tiếp xúc trực tiếp nữa, mà bị cách một lớp ốp.

Khi mua sản phẩm điện thoại nói chung và iphone nói riêng, thì người dùng lựa chọn cho thiết bị của mình phụ kiện ốp lưng hoặc bao da để bảo vệ máy, tránh các tình trạng rơi vỡ, xây xước. Không những vậy, ốp lưng cũng là một phụ kiện trang trí tăng thêm vẻ độc đáo cho chiếc điện thoại của bạn. Chính vì nó rất thịnh hành, nên việc có sử dụng sạc không dây thông qua ốp lưng được không, là điều mà tín đồ iphone và người dùng điện thoại quan tâm.

Và câu trả lời là có thể. Độ dày trên các ốp lưng không ngăn cách được sự tiếp xúc của dock sạc với thiết bị. Tuy nhiên, cũng lưu ý trường hợp sẽ không sử dụng được sạc không dây khi sử dụng ốp lưng bằng kim loại như nhôm. Đây cũng là lý do mà các sản phẩm mới được Apple trang bị mặt lưng bằng kính. 

Chưa có câu trả lời nào