5 mẹo cực hay trên Apple Watch

Không chỉ có điện thoại thông minh, ti vi thông minh mà cuộc sống của con người ngày càng tiến tới sự hoàn thiện khi các thiết bị cầm tay hay thiết bị điện tự dần trở nên thông minh hơn. Ngay cả đồng hồ đeo tay thông dụng cũng trở nên thông minh hơn. Apple Watch là một trong những thiết bị thông minh được thiết kế dựa trên nền tảng sự hoạt động gắn kết với iPhone. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh, 5 mẹo cực hay trên Apple Watch mà bạn nên biết.

Bạn có thể thực hiện các mẹo để sử dụng đồng hồ dễ dàng hơn

1. Tìm kiếm nhanh iPhone dù ở bất kỳ đâu

  1. Phải khẳng định rằng Apple Watch và iPhone là bộ đôi không thể thiếu được. Đồng hồ thông minh chỉ có thể hoạt động được trên sự hoạt động của iPhone. Chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng tìm thấy iPhone của mình cho dù nó đang ở đâu đi nữa nếu như điện thoại và đồng hồ trước đó đã có sự kết nối với nhau, đồng bộ vị trí.

Bạn có thể tìm thấy iPhone bằng Apple Watch nhanh chóng

  • iPhone sẽ phát ra tiếng kêu báo hiệu cho bạn biết vị trí của nó nếu như bạn truy cập vào chức năng Glances trên Apple Watch, sau đó chọn mục Ping iPhone. Khi 2 thiết bị này kết nối được với nhau, iPhone sẽ phát ra tín hiệu cho bạn biết nó đang ở đâu.
  • 2. Dừng ứng dụng đang hoạt động

  • - Điều này có nghĩa là bạn đang muốn kết thúc hoạt động của một ứng dụng nào đó đang được hoạt động trên hoạt động. Trường hợp này thường xảy ra khi ứng dụng gặp sự cố, khiến quá trình thao tác của bạn gặp trục trặc. Cách tốt nhất giống như việc xử lý các thiết bị khác là tắt nó đi. Bạn hoàn toàn có thể làm việc này một cách đơn giản và nhanh chóng với việc nhấn và giữ nút Side Button, chọn Power Down khi nó xuất hiện bằng cách dừng nhấn nút. Cuối cùng, để hoạt động trở về giao diện chính bạn tiếp tục nhấn nút Side Button là xong.

  • 3. Thiết lập lại hoạt động bằng Hard Reset
  • Bạn có thể reset lại đồng hồ khi bị lỗi 
  • Trong quá trình sử dụng, tất cả các thiết bị đều sẽ có lúc bị đơ, không phản hồi được bất cứ tác vụ nào của bạn. Apple Watch cũng tương tự như vậy, nó sẽ có lúc khiến bạn bực mình. Tuy nhiên, việc của bạn lại rất đơn giản để đưa nó về trạng thái bình thường bằng cách nhấn giữ đồng thời 2 phím bấm vật lý trên cạnh của Apple Watch đến khi nào màn hình quả Táo truyền thống của Apple xuất hiện là thành công. Đồng hồ thông minh của bạn đã được reset lại!

  • 4. Phóng to icon trên màn hình lên.

  • - Với một màn hình bé xíu, chắc chắn bạn sẽ thấy các biểu tượng của đồng hồ trở nên nhỏ và đôi khi rất khó nhìn. Tuy nhiên, bạn không cần phải sống chung với điều khó chịu đó bởi Apple Watch hoàn toàn cho phép phóng to icon. Để làm được điều này, bạn cần vào ứng dụng Apple Watch từ iPhone, chọn mục Cài đặt chung, sau đó nhấn chọn Accessibility rồi chọn Accessibility Shortcut để có thể phóng to biểu tượng trên màn hình đồng hồ. Cuối cùng, bạn chỉ cần nhấn nút trong trên Apple Watch đúng 3 lần, icon sẽ tự động phóng to theo ý bạn.

  • 5. Chụp ảnh màn hình Apple Watch

  • - Tất cả các thiết bị di động thông minh hiện nay đều cho phép chụp ảnh màn hình. Apple Watch cũng tương tự như vậy. Chụp ảnh màn hình của Apple Watch lại càng đơn giản hơn cả tưởng tượng. Bạn chỉ cần nhấn nút Digital Crown trước rồi hãy nhấn nút tròn còn lại trong vài giây là đã chụp được ảnh màn hình đồng hồ thông minh. Ảnh chụp sẽ được lưu lại trong mục Photos của đồng hồ.
    Khi sử dụng bất kì thiết bị nào, có những mẹo nhỏ nhưng khiến việc trải nghiệm của người dùng trở nên dễ dàng hơn nhiều. Bạn có thể thử 5 mẹo cực hay với đồng hồ của mình như trên. Chúc các bạn thành công!
Chưa có câu trả lời nào