Vì sao Nokia 5 giá rẻ vừa lên kệ đã khan hàng?

Từ khi ra mắt, đã có rất nhiều người quan tâm đến Nokia 5 giá rẻ. Tại Viettel Store, sản phẩm này đã được lên kệ với mức giá chỉ 4,26 triệu đồng. Với thương hiệu đình đám cùng mức giá rẻ và cấu hình tốt thì Nokia 5 đã dành được tình cảm của rất nhiều người dùng. Nên không thể tránh khỏi việc khan hiếm hàng.

Nokia 5 có thiết kế tương đồng với Nokia 3 và đặc biệt nhất là cụm cameara kép được thiết kế kiểu mới. Và camera, logo và đèn flash LED được để dọc ở giữa thân máy. Sự khác biệt này tạo lên vẻ mới lạ giữa sự bão hòa của thị trường smartphone.

Nokia 5 sở hữu màn hình 5.2 inch với độ phân giải HD và được trang bị vi xử lý Snapdragon 430, 2GB RAM và 16GB ROM. Không những thế, sử dụng viên pin 3000 mAh và cài đặt hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat mới nhất.

Nokia 5 cũng giống như Nokia 3310 khi về đến Việt Nam thì chỉ với số lượng nhỏ gọt. Trong tháng 6, đơn vị phân phối HMD Global đã hứa sẽ cung cấp thiết bị Nokia cho các thị trường trên thế giới nhưng có vẻ như điều đó không đúng.

Đơn vị phân phối HMD đã không nghĩ sức nóng của sản phẩm này vượt xa cả mọng đợi. Nên họ chỉ sản xuất vừa phải để cung cấp lượng đơn hàng đã đặt trước. Vậy nên trong thời gian đầu, thị trường đã trở nên khan hàng. Giữa tháng 7 dự kiến đợt hàng mới sẽ giải tỏa đợt khan hàng này.

Chưa có câu trả lời nào