Note8 sẽ lên kệ sớm vì doanh số S8?

Theo thông tin từ chính quê hương của nhà sản xuất Samsung thì việc Note8 sẽ lên kệ sớm là bởi Galaxy S8 ra mắt nhưng doanh số không được như kì vọng. Việc đẩy Note8 ra mắt trước là để gia tăng khi ngay sau đó iPhone 8 sẽ ra mắt.

Theo như thông tin từ Hàn Quốc thì bước đầu bộ đôi của Samsung đã làm rất tốt khi mang đến những cải tiến và trải nghiệm đầy mới lạ cho người dùng nhưng rồi lượng tiêu thụ lại giảm dần và cùng khoảng thời gian trong khi S7/S7 Edge năm ngoái tiêu thụ được hơn 12 triệu chiếc thì S8/S8+ năm nay mới  được 9,8 triệu chiếc.

Đây là lý do mà chiến lược của Samsung có sự thay đổi khi quyết định ra mắt Note8 ngay trong tháng 8 này. Lẽ ra nó sẽ được lên kệ vào tháng 9 nhưng nay đã được đẩy sớm hơn dự kiến. Không loại trừ một khả năng nữa đó là trong tháng 9 iPhone 8 sẽ ra mắt nên ông lớn đến từ Hàn Quốc đã đẩy nhanh quá trình và cho ra mắt sớm.

Nhưng chúng ta cần lưu ý đến những ví dụ điển hình về việc không phải sản phẩm nào ra mắt trước cũng dành lợi thế. Ngay như chiếc LG G6 muốn biến Samsung Galaxy S8 thành “kẻ đến sau” nhưng rồi thất bại trong doanh số khiến hãng đang phải giảm giá mạnh cho sản phẩm.

 

Chưa có câu trả lời nào