Có phải Galaxy Note 7 tân trang sẽ chạy hệ điều hành 7.0 Nougat, viên pin 3.200mAh không?

Mấy ngày trước đó đã có thông tin Galaxy Note 7 được tân trang lại và đạt chứng nhận FCC. Không biết đây có phải là dấu hiệu thiết bị này sẽ sắp được đưa ra thị trường Hoa Kỳ.

Năm ngoái, chiếc phablet này có chiếc lược sẽ ra mắt thị trường Hàn Quốc và Việt Nam. Hiện nay, Samsung tập trung vào siêu phẩm Galaxy S8 và S8 Plus đã được ra mắt còn tới đây là Galaxy Note 8. Nên việc Note 7 tân trang được lên kệ ở thị trường mỹ thì sự chú ý của khách hàng sẽ không cao.

Thiết bị này sẽ được trang bị viên pin 3.200mAh và chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat.Còn các thông số kĩ thuật sẽ giống phiên bản đầu của Galaxy Note 7. Và sản phẩm này đã trải qua bài kiểm tra hiệu năng trên Geekbench cho thấy thiết bị này sở hữu chip Exynos 8890 mạnh mẽ cùng với 4GB RAM và 64GB ROM. Và điểm hiệu năng đa lõi và đơn lõi của thiết bị này là 6093 và 1939.

Các thông số kĩ thuật của Note 7 còn lại là màn hình 5,7 inch Super Amoled cùng độ phân giải 2K. Còn mặt kính thì được bảo vệ = Gorilla Glass 5. Với nút home sẽ có khả năng quét vân tay, chuẩn IP68 chống nước. Note 7 sở hữ camera trước 5Mp và camera sau là 12MP với khẩu độ f/1.7.

 

Chưa có câu trả lời nào