Bộ điều khiển bằng tay cho Samsung Gear VR như thế nào?

Bằng sáng chế của thiết bị điều khiên cho VR của Samsung vừa bị lộ

Samsung, theo PhoneArena là hãng công nghệ tập trung khá nhiều vào việc phát triển công nghệ thực tế ảo VR. Công ty hiện đã bán được 5 triệu chiếc Gear VR. Nhờ giá cả hợp lý và được khuyễn mãi khi mua kèm flagship, sản phẩm Gear VR khá là phổ biến với người dùng.

Mặc dù điều này khá bất ngờ nhưng hiện tại thiết bị không có tính năng theo dõi vị trí và khả năng không thật sự tiên tiến như nhiều sản phẩm khác trong khi nó khá là phổ biển trên thị trường.

Có vẻ là Samsung đang có những dự án và kế hoạch mới để khiến vấn đề này được giải quyết khi đăng ký sáng chế này của họ được hiện thực hóa. Đăng ký này đã mô tả một bộ điều khiển tay cho Gear VR, bộ điều khiển này có thể sẽ giúp việc theo dõi cử chỉ tay rõ ràng và chính xác hơn trước. Đây sẽ là một phương pháp kiểm soát bằng từ trường tạo ra bởi nguồn cùng với cử chỉ tay của người sử dụng trong quá trình ở trong môi trường ảo dựa trên cách nó thay đổi vị trí nguồn nhờ vào chuyển động của người. Bộ điều khiển này sẽ kèm theo một dây đeo bảo vệ để người dùng dễ dàng di chuyển

Chưa có câu trả lời nào