Samsung galaxy Note8 sẽ dùng chip gì?  

 

Chiếc Note sắp ra mắt gần đây đang là một trong những sản phẩm được quan tâm nhất. Có thông tin máy sẽ dùng chip Snapdragon 835 của Qualcomm nhưng lại có thông tin cho rằng sản phẩm của Samsung chỉ dùng là bản nâng cấp của Snapdragon 835.

Samsung sẽ ra mắt vào cuối tháng 8 tới đây nhưng thông báo gần nhất của một quan chức tại công ty rằng máy sẽ không có cảm biến vân tay trên màn hình đã dấy lên một nỗi thất vọng cho nhiều người nhưng những hình ảnh dựng về sản phẩm lại cho thấy không có dấu hiệu nào là cảm biến vân tay sẽ ở sau lưng máy.

Một thông tin khác xoay quanh máy đó là về vi xử lý của máy. Họ cho rằng máy sr xử dụng chip Snapdragon 835 nhưng gần đây nhất là thông tin cho biết máy dùng chip 836- một dạng nâng cấp nhẹ của 835. Nếu như xung nhịp tối đa của chip 835 là 2,45 GHz thì của chip 836 là 2,5 GHz và tốc độ xử lý đồ họa cũng cao hơn.

Có thể chiếc LG V30 cũng sẽ dùng con chip tương tự và chiếc LG G7 sẽ là mẫu đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 cao cấp của Qualcomm. Đây có thể đucợ coi là một hình thức “lấy lòng” của công ty với LG sau khi ưu ái dành con chip 835 cho bộ đôi galaxy S8 và S8+ mới ra mắt cách đây mấy tháng.

 

 

Chưa có câu trả lời nào