Galaxy J7 Edge liệu có thể cạnh tranh với iPhone ?

Điện thoại giờ đây không chỉ cần tính năng tiện lợi, gọn nhẹ mà còn cần bề ngoài đẹp mắt, sang trọng, thu hút. Ai mà lại không thích một chiếc điện thoại vừa tốt, nhiều tiện ích vừa đẹp tinh tế ? Bởi điện thoại ngày nay không chỉ còn là một công cụ làm việc, liên lạc mà còn là vật dụng thể hiện đẳng cấp của người dùng. Liệu sản phẩm mới thuộc dòng Galaxy của SAMSUNG có đáp ứng được kì vọng này của người dùng ?

Khác với dòng YouTube Android Phones Collection, Galaxy J7 Edge của dòng SmartPhone 360 có thiết kế mặt lưng đẹp hơn và hoàn toàn không nhìn thấy dải ăngten.

Concept Galaxy J7 Edge có thiết kế vỏ ngoài bằng nhôm kính tinh tế, gần giống với Galaxy A 2017. Sản phẩm điện thoại này có màn hình Super AMOLED Full HD 5.5 inch được nhà sản xuất SAMSUNG phủ lên lớp kính cường lực Gorilla Glass 5, phím Home như các sản phẩm trước vẫn được tích hợp cảm biến vân tay tiện lợi.

Ngoài ra chiếc điện thoại Galaxy j7 Egde cũng được trang bị rất nhiều tính năng tiện lợi với các thông số kĩ thuật ấn tượng mà không phải hãng nào cũng có thể sản xuất được.

Rõ ràng thiết kế của Galaxy J7 Egde là một sự cố gắng đầy tính thẩm mỹ của SAMSUNG. Với chiếc điện thoại này, liệu SAMSUNG có thể cạnh tranh với hàng ngàn hãng sản xuất điện thoại khác trên cuộc đua giành thị trường khốc liệt ?

Chưa có câu trả lời nào