Samsung Galaxy S9 và LG G7 dự kiến ra mắt sớm, cạnh tranh trực tiếp với iPhone X.

 Samsung và LG dự kiến sẽ tung ra Galaxy S9 và LG G7 sớm hơn dự kiến, tức là vào tháng 1/2017

Trong khi cả LG và Samsung thường giới thiệu các sản phẩm mới của mình vào khoảng tháng 3 thì mới đây, những người thạo tin cho rằng có thể sẽ có một chu kỳ mới, với việc 2 hãng này sẽ giới thiệu sản phẩm mới sớm hơn, vào tháng 1/2018.

Theo báo cáo, Samsung muốn tung ra thiết bị mới để nhanh chóng thu hút sự ý của người dùng, vốn đang coi iPhone X là “siêu phẩm” hot nhất. Galaxy S9 được coi là đối thủ đáng gờm của iPhone X, do vậy dễ hiểu vì sao Samsung đang vội vã muốn tung ra nó càng sớm càng tốt.

‘Đấu’ iPhone X, Galaxy S9 và LG G7 có thể ra mắt sớm vào tháng 1/2018 - ảnh 1
Galaxy S8 và LG G6

Còn với LG, hãng hoàn toàn không muốn bị bỏ lại trong cuộc đua gắt gao. Nếu thông tin này là đúng, giới công nghệ hy vọng sẽ thấy các thiết bị được giới thiệu tại CES 2018 - Triển lãm hàng điện tử tiêu dùng hàng năm.

Galaxy S9 hiện đang là sản phẩm điện thoại được chờ đợi nhất, sau iPhone X. Mặc dù chưa ra mắt nhưng những lời đồn xung quanh sản phẩm mới này xuất hiện ngày càng nhiều chứng minh cho tính thu hút của siêu phẩm Samsung Galaxy S9.

‘Đấu’ iPhone X, Galaxy S9 và LG G7 có thể ra mắt sớm vào tháng 1/2018 - ảnh 2
Galaxy S9 (trái) đặt cạnh Galaxy S8

Một trong những tin đồn về sản phẩm sắp ra mắt của Samsung khiên giới công nghệ vô cùng hào hứng đó là siêu phẩm Samsung Galaxy S9 sẽ có tỷ lệ màn hình "khủng" nhất từ trước đến nay với màn hình tràn viền lớn.

Một nguồn tin cung cấp thông tin rằng, màn hình của Galaxy S9 có tỉ lệ diện tích lên tới 89-90%, lớn hơn hẳn thế hệ tiền nhiệm Galaxy S8 (có màn hình chiếm 84%) và lớn hơn rất nhiều so với các loại điện thoại màn hình khác với tỉ lệ màn hình chỉ ở khoảng 78-82%.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!

Chưa có câu trả lời nào