So sánh Galaxy Note 8 và Galaxy Note 7: Sự trở lại ngoạn mục?

Như vậy Galaxy Note 8 đã chính thức được ra mắt với những nâng cấp đáng kể về thiết kế, hiệu năng, hoàn thiện hơn so với người tiền nhiệm. Hãy cùng mình điểm qua những nâng cấp đáng kể của Galaxy Note 8 nhé.

Thiết kế vô cực cùng góc cạnh nam tính

Tiếp nối thiết kế "màn hình vô cực" từ Galaxy S8 và S8 Plus, đi kèm bộ khung vuông vức truyền thống của dòng Note. Galaxy Note 8 có thiế kế góc cạnh hơn, nam tính hơn những vẫn mang nét đẹp hiện đại với màn hình chiếm gần 80% diện tích tổng thể. Tất nhiên Galaxy Note 8 sẽ trang bị đầy đủ tính năng bảo mật với quét mống mắt và khuôn măt, đi kèm theo đó vân tay một chạm ở mặt lưng.

Hệ thống camera kép 

Không thể để đi sau xu hướng, Galaxy Note 8 sẽ là thiết bị đầu tiên được Samsung trang bị hệ thống camera kép trong năm nay. Galaxy Note 8 sẽ gồm: một cảm biến 12 MP khẩu độ F/1.7 tương tự camera chính trên Galaxy Note 7, với công nghệ lấy nét dual-pixel và một cảm biến 12 MP với ống kính tele để zoom quang 2X. Đặc biệt cả 2 camera đều tích hợp công nghệ ổn định quang học OIS.

Hoàn thiện hơn, cấu hình nâng cấp

Sau thất bại của Galaxy Note 7 về lỗi pin, đại diện Samsung đã cho biết viên pin 3.300 mAh trên Galaxy Note 8 sẽ được sản xuất bởi Samsung SDI và Murata Manufacturing của Nhật Bản. Tất nhiên cấu hình cũng được nâng cấp, cụ thể Galaxy Note 8 sẽ trang bị màn hình 6.3 inch độ phân giải 2K+ cùng con chip Snapdragon 835 và 6 GB RAM - 64 GB ROM.

Bút S-pen nhiều tính năng, giao diện Samsung Experience 8.5

Được khá nhiều người trông đợi cũng như TVC của Samsung nhấn mạnh vào bút S-pen, Galaxy Note 8 mang đến người dùng một chiếc bút không thể nào tuyệt vời hơn với khả năng viết liên tục hơn 200 từ, nhận diện màu sắc, ... Dù vẫn chạy trên nền Android 7.0 nhưng Galaxy Note 8 được trang bị giao diện Samsung Experience 8.5 mới nhất, hứa hẹn nhiều trải nghiệm người dùng và tối ưu mượt mà. Bên cạnh đó còn tiếp tục cải thiện vai trò của trợ lý ảo Bixby, Samsung DeX trên Galaxy Note 8.

Bom tấn 2017 đây rồi! Theo các bạn, Galaxy Note 8 có thực sự là bom tấn làng công nghệ năm 2017?

 

Chưa có câu trả lời nào