Khám phá Galaxy S9 trước ngày ra mắt chính thức.  

Theo thong tin mới nhất được tiết lộ bởi Sammobile cung cấp thì galaxy S9 sẽ có viền siêu mỏng và màn hình cỡ lớn điều này sẽ giúp tỉ lệ của màn hình lên đến 90%.

Sau sự kiện ra mẳt iPhone X, chiếc Galaxy S9 của SamSung chính là sản phẩm công nghệ đang được mong chờ nhất. Chính vì vậy trong giới công nghệ hiện nay đang có rất nhiều thông tin bị rò rỉ về chiếc Galaxy S9. Đáng nói nhất cách đây vài ngày đã xuất hiện chiếc ốp lưng đặc biệt thiết kế riêng dành cho S9 thì thấy được, các phần viền của ốp được làm mỏng hơn rất nhiều so với những loại ốp trước đây. Điều này giúp có thể phỏng đoán được sản phẩm này thiết kế giúp tối ưu hóa không gian hiển thị cho màn hình. Ngày hôm qua (24/11) Sammobile cũng đưa ra được tiết lộ thú vị rằng: tỉ lệ của màn hình hiển thị của Galaxy S9 sẽ chạm mức 90%  tức là tối ưu hơn Galaxy S8 Plus hiện tại đến 6%.

Hiện nay xu hướng thiết kế smartphone của các thương hiệu lớn là mong muốn đem tới một chiếc điện thoại có màn hình lớn, dễ nhìn và tạo cảm giác chân thực khi xem. Có thể nói ông lớn ngành công nghệ Hàn Quốc là một trong những hãng đi đầu trong việc hướng tới dòng sản phẩm màn hình lớn. Nhìn vào những giữ liệu có sẵn , ta có thể thấy được chiếc Galaxy S8 có màn hình chiếm tpứo 84% diện tích mặt trước. Tuy nhiên chiếc điện thoại vẫn nhỏ gọn vừa với tay người dùng.

Có lẽ vẫn còn một khoảng cách khá xa để các công ty có thể sản xuất ra chiếc Smartphone không viền. Nhưng điều này không phải là không thể, nên chúng ta hãy cứ tin tưởng và chờ đợi về những cải tiến công nghệ sắp tới. Và SamSung vẫn luôn là ông trùm trong những nghiên cứu và thành công khi sản xuất ra những tấm màn hình hiện đại. Chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng về sản phẩm Galaxy S9 là một bước tiến vững chắc dể SamSung có thể chạm tới mục tiêu.

Tuy nhiê, đến thời điểm hiện tại thì Samsung vẫn chưa lên tiếng xác nhận bất cứ một thông tin gì được rò rỉ về sản phẩm. Nhưng với tỉ lệ màn hình lên đến 90% thì đã là một con số rất lý tưởng. Chúng ta hãy cùng chờ đợi và nghe ngóng những thông tin mới nhất sẽ được tiết lộ về sản phẩm trong khoảng thời gian tới.

Chưa có câu trả lời nào