Samsung Galaxy S9, S9+ chính thức được ra mắt ngày nào?

Thời điểm diễn ra sự kiện Samsung đã chính thức công bố, sự kiện Unpacked năm nay sẽ diễn ra trước 1 ngày khi MWC 2018 được khai mạc, tức là vào ngày 25/2 tới đây tại Barcelona (Tây Ban Nha).

Bằng chứng là hãng đã gửi tới giới truyền thông thư mời về buổi họp báo Samsung Unpacked này. Mặc dù trong thư mời không có thông tin chính thức về việc sẽ ra mắt Galaxy S9 và S9+, nhưng rất nhiều nguồn tin khác nhau đều nhận đình và xác nhận khả năng này. Hơn nữa, hình ảnh số 9 trong thư mời có thể là ám hiệu về 2 smartphone này.

Samsung chính thức chốt ngày ra mắt Galaxy S9 với camera cải tiến - 1

Các báo cáo cho thấy, Samsung Galaxy S9 và S9+ vẫn sẽ mang thiết kế đặc trưng của người tiền nhiệm và S8 và S8+. Điểm khác biệt nằm ở mặt sau - nơi cảm biến vân tay được đặt bên dưới ống kính camera. Riêng Galaxy S9+ lớn hơn dự kiến ​​sẽ có camera sau kép, trong khi model nhỏ hơn chỉ có ống kính đơn.

Trong thư mời, Samsung cũng thể hiện bước tiến vượt bậc về chất lượng camera. Thậm chí, theo một số nguồn tin khác thì có thể hãng sẽ tiết lộ về chiếc điện thoại mới được trang bị camera với những cải tiến ấn tượng nhất từng có. Thông tin này dường như đang nói đến Galaxy S9 và S9+.

Ngoài những cải tiến về camera và thiết kế ngoài, người hâm mộ cũng rất mong đợi về thông số các chi tiết khác của cấu hình máy như bộ vi xử lý (Qualcomm Snapdragon, Samsung Exynos...), RAM...

Chúng ta sẽ biết câu trả lời vào ngày 25/2 trong sự kiện Samsung Unpacked của hãng tới đây.

 
Chưa có câu trả lời nào