Xiaomi đã xác nhận Mi 7 có tính năng sạc không dây

Theo thông tin các nhận của Xiaomi, chiếc smartphone cao cấp Mi 7 sắp tới sẽ có thêm tính năng mới là sạc không dây, có thể tương thích với các tiêu chuẩn sạc không dây Qi.

Trên kênh WeChat, nhà sản xuất Xiaomi đã xác nhận với người dùng thông tin chính thức là mẫu flagship Xiaomi Mi 7 sắp tới sẽ thêm tính năng sạc không dây. Xiaomi sẽ áp dụng công nghệ được cung cấp từ các công ty của Hoa Kỳ (Mỹ) công nghệ sạc không dây. Tuy chưa có thông báo về mức giá của mô-đun sạc không dây này, nhưng thường thì sẽ dao động ở mức giá khoảng 5USD, và Xiaomi đã không chỉ đích danh công ty cung cấp công nghệ này cho hãng nhưng đã có nhiều thông tin nói rằng nhà sản xuất này sẽ hợp tác với IDC.

Công nghệ sạc không dây của Xiaomi Mi 7 sẽ tương thích với tiêu chuẩn sạc không dây Qi. Theo nhiều nguồn tin, ngoài hợp tác với IDC, Xiaomi còn đang có kế hoạch hợp tác với công ty RF của Mỹ để sử dụng các mô-đun sạc không dây giúp tương thích với các tiêu chuẩn về sạc không dây của Mỹ. Vì vậy, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn các loại sạc không dây này từ Gearbest, Amazon hay Newegg.

Vốn được cho rằng Xiaomi Mi 7 sẽ có trang bị màn hình OLED với độ phân giải 6inch, cùng thiết kế trang viền được Samsung cung cấp, sẽ giống với màn hình iPhone X hoặc Esential Phone. Ngoài ra, Mi 7 còn có camera kép 16MP ở lưng cùng cảm biến vân tay, có thể nhận diện khuôn mặt 3D để mở khoá, dung lượng pin 3350mAh.

Với mức giá rơi vào khoảng 400USD (tương đương hơn 9 triệu đồng) người dùng có thể trải nghiệm được chiếc Xiaomi Mi 7 với tính năng sạc không dây này.

Chưa có câu trả lời nào