Khám phá đế sạc không dây Channel Well

Tuy là thiết bị đem lại nhiều lợi ích nhưng sạc không dây vẫn còn khá xa lạ với người dùng. Hãy cùng nhau khám phá sạc không dây Channel Well nhé.

Đế sạc không dây này có tên WCT01005B có thiết kế khá là nhỏ gọn và tinh tế, rất dễ đem đi mọi lúc mọi nơi. Mặt trước đế có đệm lót chống trượt và bạn có thể nghiêng đế sạc 40 độ vẫn giữ được điện thoại của mình.

Thiết bị này được tích hợp chuẩn WPC Qi, có thể tương thích với tất cả các thiết bị của Qi và các phụ kiện của Channel Well

Thông số kĩ thuật của đế sạc không dây: Đế sạc có Input 100-240V; 50-60 Hz; 5V/2A. Output không dây 5V/1A và output sạc qua USB là 5V/2A.

Tuy thiết bị này không có khả năng sạc nhanh nhưng bù lại nó không làm nóng máy như 1 số loại sạc khác. Thêm nữa nó cũng có 2 cổng sạc USB đi kèm để người dùng có thể sạc cho những thiết bị khác nữa.

Nếu vẫn cảm thấy chưa hấp dẫn với sản phẩm trên thì bạn có thể tham khảo sạc không dây kiêm sạc dự phòng 2AAT010B của Channel Well.

Thông số kĩ thuật: Input 100-240V, 50-60Hz, 5V/3A; Output không dây 5V/1A, Output sạc qua USB là 5V/2.1A và dung lượng pin là 5.200mAh/cục.

Điểm ấn tượng nhất của đế sạc này là nó được tạo thành 3 sạc dự phòng riêng biệt có dung lượng pin là 5.200mAh. Nếu không thích đế sạc thì bạn có thể sử dụng độc lập như 3 sạc riêng với 1 cổng micro USB và 1 cổng USB.

Mỗi cục pin nhìn khá đẹp mắt với các nút bấm và cổng kết nối được làm khá chỉnh chu và gọn nhẹ. Tuy nhiên chất liệu nhựa bóng sẽ sẽ dễ bám dấu tay và làm cho pin trở nên trơn tuột hơn.

Bạn nghĩ sao về 2 chiếc đế sạc không dây này của Channel Well?

Chưa có câu trả lời nào