Tấm sạc không dây AirPower giá 3.5 triệu đồng sắp được ra mắt?

Theo một nguồn tin tiết lộ thì tấm sạc không dây AirPower của Apple sẽ được mở bán vào tháng 9 tới cùng với các mẫu iPhone 2018.

Thông tin rò rỉ

Đáng ra, tấm sạc không dây AirPower đã được ra mắt từ tháng 3 vừa rồi theo nhiều nguồn tin tiết lộ. Tuy nhiên, sau lần được nhắc đến trong sự kiện ra mắt của iPhone 8 và iPhone X năm ngoái thì vẫn chưa có thông tin nào khác về tấm sạc này.

Mới đây, từ một nguồn tin rò rỉ cho hay thì AirPower sẽ được ra mắt cùng ngày với iPhone thế hệ mới và được hỗ trợ bởi củ sạc nhanh công suất 18W. Dự kiến 150 USD (khoảng 3.5 triệu đồng) sẽ là giá khởi điểm của thiết bị này.

Tấm sạc không dây AirPower có thể sẽ ra mắt cùng iPhone 2018, giá khoảng 3.5 triệu đồng? - Ảnh 1.

Tính năng tin đồn

AirPower được Apple giới thiệu với khả năng cho phép sạc nhiều thiết bị cùng một lúc. Người dùng hoàn toàn có thể sạc một chiếc iPhone cùng một chiếc Apple Watch hay một chiếc AirPods cùng lúc. Về cơ bản, AirPower là một tấm pad mỏng có hình oval và sẽ chỉ có AirPods là đặt vừa vặn trên nó trong khi iPhone và Apple Watch sẽ phải "dấu đầu lòi đuôi".

Tấm sạc không dây AirPower có thể sẽ ra mắt cùng iPhone 2018, giá khoảng 3.5 triệu đồng? - Ảnh 2.

Tấm sạc này sẽ sở hữu công nghệ sạc của Qi dẫn đầu thị trường sạc không dây, điều mà iPhone 8/8 Plus hay iPhone X và thậm chí là cả Apple Watch Series 3 đã được hãng sản xuất tích hợp sẵn để tương thích. Với AirPods, người dùng sẽ phải bỏ ra một khoản chi phí nhằm nâng cấp chiếc vỏ bảo vệ, chuyển nó từ loại sạc có dây sang sạc không dây để sử dụng AirPower.

Hãy cùng chờ đón AirPower trong thời gian ra mắt iPhone 2018 sắp tới nhé.

Chưa có câu trả lời nào