SH 150 tăng giá thành 93 triệu đồng, liệu có nên mua không?

SH 150 tăng giá thành 93 triệu đồng, liệu có nên mua không các bác nhỉ, em đang định mua con này để đi chơi Tết mà nó tăng giá kinh quá ạ, có lẽ phải cân nhắc lại thôi :(

Trả lời 8 năm trước
SH Cũng chỉ là 2 bánh thôi bạn. Mình nghĩ bạn nên sử dụng con Air Blade đang đi, để dành tiền thêm để đổi 4 bánh che nắng che mưa. Phí tiền vào những chuyện không hay. Vài dòng chia sẽ cho bạn.
Trả lời 8 năm trước
Qui luật cung cấp, chiêu kích giá của các đại lý, tâm lý người tiêu dụng chuộng SH. Tất cả làm cho giá tăng lên, không ai ép anh mua nên mua hay không thì tùy anh lựa chọn. Tôi nghĩ việc than thở ở đây không có ích gì, khi người tiêu dùng quay lưng lại với sản phẩm thì giá tất giảm thui.
Trả lời 8 năm trước
Trời, bỏ ra chừng đó tiền chỉ để mua xe mà khi đi đầu vẫn đội trời, chân đạp đất
Trả lời 8 năm trước
Mình xin dc góp ý thẳng thắn hi vọng 1 số bạn thức tỉnh chứ chiếc xe này người ta chạy cũng đầy dường rồi, thấy chả có gì hot cả, có nhiều xe máy móc tốt hơn giá rẻ hơn nữa... xe này chỉ hot và sang từ 10 năm trước thôi... các bạn cố gắng mua bằng dc ngoài trả tiền " ngu" còn làm cho các đại lý của hảng này bị ảo tưởng sức mạnh, tăng giá hàng loạt các sản phẩm chứ ko riêng gì xe này... mình hi vọng các bạn hãy tỉnh táo
Trả lời 8 năm trước
Tôi khuyên các bạn hiện tại có xe gì thì đi xe đó đừng để vào những dịp đánh vào nhu cầu của NTD mà đưa giá lên cao chỉ để làm giàu nhanh cho bọn họ trong thời gian này. Nếu sức mua yếu kém thì tự động sẽ quay về giá niêm yết mà thôi. Chúc các ban 1 ngày tuyệt vời và nên suy nghĩ đừng để ai khống chế mình nếu đó không phải là giá trị thực.