Mẫu xe Yamaha Exciter 150 đẳng cấp, ấn tượng người dùng

Xe máy là thiết bị quen thuộc với hầu hết tất cả chúng ta ngày nay. Chính vì vậy có rất nhiều mẫu sản phẩm mới ra đời gây thu hút người dùng. Đặc biệt gần đây là mẫu xe Exciter 150 đầu tiên sở hữu hệ thống siêu nạp khí Supercharger ấn tượng. Bài viết dưới đây vatgia sẽ cung cấp thông tin chi tiết cho bạn đọc.

Mẫu xe Exciter 150 mang đến cho người lái vẻ đẹp khỏe khoắn, sang trọng và đẳng cấp. Xe sở hữu đầu đèn LED 02 tầng bắt mắt, cặp mâm trước được thay bằng vành ban hoa đồ chơi mang đến vẻ đẹp nổi bật cũng như giúp xe nhẹ hơn bao giờ hết. Ngoài ra bộ gác chân hai bên của Exciter 150 cũng được thay thế bằng gác chân đồ chơi, hệ thống ống xả được làm gia công và phù hợp với khối động cơ siêu nạp bên trong. Chưa hết hệ thống treo trước, sau được hạ thấp trông đẹp và cảm  giác mạnh mẽ cho xe.

Điểm thú vị trên mẫu xe Exciter 150 là bộ siêu nạp Supercharger. Bộ siêu nạp này chính là bộ siêu nạp dùng cho động cơ xe hơi. Do đó đặt vào bên trong xe khá khó khăn. Khung sườn của xe sẽ được cắt đi để đặt bộ siêu nạp vào bên trong. Sau khi thực hiện việc đặt bộ siêu nạp xong phần khung bị cắt sẽ được hàn cố lại.

Ngoài ra chính vì đây là bộ nạp dành cho xe hơi nên không khí sẽ hút và nạp rất nhiều vào buồng đốt, có thể xảy ra hiện tượng vỡ buồng đốt. Điều này đòi hỏi phải sáng tạo ra bộ đo và xả bớt khí ngay đầu buồng đốt. Tuy nhiên điều này không hề dễ dàng mà gặp phải khó khăn lớn. Khó khăn đó là phải làm việc với thiết bị điện tử dành riêng cho việc canh chỉnh lượng xăng, gió phù hợp...

Trên đây là những thông tin chung nhất về bộ siêu nạp Supercharger trên mẫu xe Exciter. Hy vọng bài viết này giúp bạn có được nhiều thông tin hữu ích dành cho bản thân mình.

Chưa có câu trả lời nào