Đệm Everon chất lượng có tốt không?

Đệm Everon chất lượng có tốt không hả các mẹ, em đang định mua đệm của hãng này mà thấy giá đắt quá ạ, liệu chất lượng có tương xứng với mức giá không nhỉ?

Trả lời 8 năm trước
Everon là thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng tại Việt Nam, 100% vốn đầu tư Hàn Quốc, ra đời từ 1993 cho đến nay, đã và đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong và ngoài nước đấy bạn ạ
Trả lời 8 năm trước
* Các dòng sản phẩm Đệm Everon được sản xuất với chất liệu nhập khẩu chính hãng tại Hàn Quốc. * Sản phẩm được thiết kế với những ý tưởng sáng tạo, họa tiết tươi mới, nhẹ nhàng, sang trọng, quý phái. * Nguồn nguyên liệu ngoại nhập đã được kiểm định từ công ty hóa chất Doupont của Mỹ. Do đó bạn có thể yên tâm về độ an toàn cho sức khỏe và không bị kích ứng da với dòng sản phẩm đệm Everon. * Đệm Everon bền bỉ, thông thoáng, mềm mại, độ cứng vừa phải, phù hợp với mọi lứa tuổi. Mẫu mã đa dạng, phong phú.
Trả lời 8 năm trước
Em vừa mua đệm Everon ở đầu Giãng Võ cắt Đê La Thành, em đi xem mấy cửa hàng thấy cửa hàng nào giá cũng vậy, mà chết dở hóa ra có cả đệm Everon dởm hả các mẹ, thế thì làm sao biết mình mua có đúng đệm xịn hay dởm các mẹ nhỉ
Trả lời 8 năm trước
Không biết các mẹ khác dùng nệm Everon thấy thế nào chứ em thực sự ưng ý với cái nệm này. Lúc trước đi mua vì bị bao nhiêu người trong trường dụ, bây giờ em thấy thích nó hơn nệm Kimđan mà em mua cho mẹ em lắm, vừa rẻ hơn lại vừa không bị lún, Nấm tha hồ giỡn trên nệm mà không sao.
Trả lời 8 năm trước
Nhà mình cũng đang dùng đệm Everon,mà những 4 cái cơ,mình cũng từng đi tham khảo chán rồi thấy cửa hàng nào giá cũng như nhau cả ,mình thì toàn mua ở hàng điếu, ở đấy cũng chở tận nhà cho người mua:Smiling: