Khóa chống trộm Kinbar TQ426 có thật sự bảo vệ tốt cho ngôi nhà của bạn?

 

Câu hỏi cho sản phẩm: Khóa chống trộm thông minh càng ngắn Kinbar TQ426

Xem thông tin sản phẩm

 Nhocmap
Nhocmap
Trả lời 7 năm trước

Với khóa chống trộm thông minh càng ngắn Kinbar TQ426 với những đặc điểm nổi bật sau sẽ giúp bạn yên tâm không cần phải lo lắng về vấn đề sẽ chẳng còn phải lo bị bẻ khoá, trộm cắp xe hay trộm bẻ khoá vào nhà khi vắng nhà.

Kinbar TQ426 sử dụng cơ chế báo động cảm biến chuyển rung và Dual Shock được sử dụng phổ biến tại nhiều nước tiên tiến như Âu, Mỹ... Khi khóa chịu tác động lần đầu sẽ phát ra 3 tiếng Bíp để nhắc nhở (không hụ còi inh ỏi), nếu trong vòng 5 giây vẫn cố tình tác động tiếp lần thứ hai khóa sẽ hú còi báo động. Với cơ chế này, bạn có thể mở khóa mà không bị báo động nhầm. Âm thanh báo động đủ lớn đảm bảo khiến đối tượng trộm cắp hoảng sợ cũng như chúng ta có thể nghe thấy trong phạm vi rộng. Ngoài ra, khi có người vô tình tác động vào khóa thì sẽ được tín hiệu nhắc nhở mà không cần phải hú còi tránh gặp những rắc rối không cần thiết có thể xảy ra, không gây tiếng ồn khi bạn mở khóa.

Thân khóa được sản xuất từ chất liệu hợp kim kẽm với các ưu điểm nổi bật như: chống ăn mòn, kháng thời tiết cũng như kháng môi trường xấu, khả năng chống khoan, cưa, không trầy xước, gỉ sét, cho thời hạn sử dụng dài lâu. Càng khóa được làm bằng thép không gỉ siêu bền với độ dày 10mm, có khả năng chống cưa, cắt.

Với những tính năng tuyệt vời trên ổ khóa mang lại cho người tiêu dùng trong khi mà càng ngày thì nhu cầu được an toàn, bảo vệ tính mạng cũng như tài sản của mọi người đang ngày càng được người tiêu dùng quan tâm và đề cao hơn.