Kinh nghiệm chọn mua bình nước nóng?

Với sự đa dạng trên thị trường hiện nay của bình nước nóng, có nhiều mẫu mã khác nhau, hãy để vatgia.com chia sẻ kinh nghiệm để tìm được loại bình phù hợp nhất.

 

Chọn loại máy trực tiếp hay gián tiếp

Bình nước nóng trực tiếp có công suất lớn chỉ phù hợp với nguồn điện mạnh ổn định, bình nước nóng gián tiếp thì ngược lại nhưng bạn phải chờ đợi lâu hơn và phải điều chỉnh lại nhiệt độ sử dụng.

Chất liệu máy

Các vỏ máu nhựa kém bền hơn vỏ máy đồng, tuy nhiên vỏ đồng dễ bị ô xi hóa ở nguồn nước phèn. Các bình có tráng men chất lượng tốt hơn vì ít bị ăn mòn hơn. Nhưng giá sẽ cao hơn bình không tráng men.

Kiểm tra bên trong bình chứa

Bên trong bình có chứa thanh đốt và thanh chống ăn mòn, nhưng vì kể cả không có máy vẫn hoạt động bình thường nên nhiều người bán hàng có tháo ra, hãy kiểm tra để chắc chắn thiết bị của bạn không thiếu thanh magie này.

Chế độ an toàn

Đây là phần nên được chú ý nhất trong sản phẩm, bạn nên sử dụng nình nóng lạnh có ELCB để đảm bảo an toàn do tính năng phát hiện sự rò rỉ và ngắt nguồn điện để tránh chạm mạch, cháy nổ.

Hãy chọn loại máy có bảo hành từ 12 tháng trở lên và mua ở những trung tâm uy tín nhằm đảm bảo chất lượng và sự an toàn của tuổi thọ máy.

Đừng quên tìm kiếm các sản phẩm tại sàn giao dịch vatgia.com: http://vatgia.com/home/b%C3%ACnh+n%C3%B3ng+l%E1%BA%A1nh.spvg

Chúc bạn có những giây phúc mua sắm vui vẻ cùng vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào