Mua kính áp tròng ở đâu đảm bảo?

Chào các bạn

Mình bị cận thị tính ra cũng đã 7 năm rồi, từ trước đến giờ mình thường đeo kính, nhưng hiện tại do yêu cầu của công việc nên mình không thể đeo kính nữa (vì mình làm tiếp viên hàng không mà).

Hôm trước đi khám thì bác sĩ tư vấn cho mình nên đeo kính áp tròng, vừa có thể nhìn tốt, lại vừa đảm bảo tính thẩm mỹ. Mình có lên mạng tìm thì thấy loại kính này cũng rất phổ biến hiện nay.

Nhờ các bạn tư vấn cho mình xem ở Hà Nội có chỗ nào bán kính áp tròng đảm bảo chất lượng với, mình xin cám ơn nhiều :)

Trả lời 8 năm trước
Kính áp tròng là loại kính rất phổ biến trên thế giới, tuy nhiên ở VN thì nó ít đượ sử dụng vì người ta vẫn quen đeo kính thường hơn. Mặc dù tính thẩm mỹ cao như vậy nhưng khi đeo kính áp tròng bạn cũng phải lưu ý nhé, theo các chuyên gia về mắt, việc đeo kính áp tròng cả ngày sẽ khiến cường độ mắt làm việc nhiều hơn. Hơn nữa, đeo kính áp tròng lâu có thể gây vi sang chấn, tức là những chấn thương nhỏ, không thể phát hiện khi nhìn bằng mắt thường. Những vết xước này nếu không được điều trị ngay có thể trở thành sẹo làm suy giảm thị lực, viêm loét giác mạc, thậm chí dẫn đến mù lòa. Để chọn được kính áp trong đảm bảo chất lượng thì bạn có thể đến những đại lý bán kính thuốc trên phố Tràng Tiền mà chọn nhé, mình thấy ở đó chất lượng rất đảm bảo đấy :)
Trả lời 8 năm trước
Trước đây mình bị vỡ cái kính thường, khi đi ra cửa hàng mua kính khác thì họ tư vấn cho dùng kính áp tròng luôn, cũng rất tốt đấy bạn ạ, mình mua kính áp tròng ở cửa hàng Khánh Linh bên phố Vũ Xuân Thiều, Long Biên. Bạn đến đó tham khảo xem nhé :)
Trả lời 8 năm trước
Kính áp tròng dùng nguy hiểm lắm, nếu vệ sinh không tốt thì có thể gây hỏng mắt đấy bạn ạ, tốt nhất là nên dùng kính thường thôi nhé
Trả lời 8 năm trước
Mình hay đo khám và cắt kính chỗ anh Cương ở 749 Giải Phóng, ảnh cực kỳ nhiệt tình, tư vấn kỹ càng, bạn qua đó mà làm kính, giá cả phải chăng nữa.