địa chỉ chỉnh răng hô ở Hà Nội có uy tín không?

Mình tìm trên mạng dc địa chỉ nha khoa hà nội chuyên bọc răng sứ ở quan nhân cấu giấy, số 167. Không biết có ai làm ở đó chưa ạ?

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Mình cũng đã từng đi bọc răng sứ rồi, nên có một vài lưu ý cho bạn như sau nhé:

Khi răng của bạn bị chết tuỷ, vì không còn được máu nuôi dưỡng trực tiếp, răng giòn và có tuổi thọ thấp hơn. Vì vậy, để có thể tăng độ bền của răng, chúng ta cần phải bảo vệ nó bằng một lớp răng sứ ở bên ngoài – có nghĩa là bọc sứ răng. Mài nhỏ chiếc răng đã bị chết tủy và bọc sứ lên là một phương pháp hay nhất hiện nay.

Bọc răng sứ cũng có thể bị một số tai biến sau: tủy răng không được sử lý tốt trước khi bắt đầu làm rang su. Thay vì bệnh nhân cần được lấy tủy thì bác sĩ lại không lấy, cứ thế mà chụp răng sứ lên, làm cho bệnh nhân bị ê buốt và có thể làm cho mũ rỉ ở xương hàm.

Có những bệnh nhân đã làm răng thẩm mỹ xong thì khi nhai có cảm giá bị cộm, vướng làm đau hàm thái hương đó là do người làm ra chiếc răng sứ. Nếu bệnh nhân đang bị bệnh nha chu mà bác sĩ vẫn cho tiếp tục điều trị thì bệnh sẽ ngày càng nặng hơn và có thể làm cho hai chiếc răng trụ bị lung lay. Thời gian trôi qua bạn có thể sẽ mất đi hai chiếc răng đó nữa.

Không ít những trường hợp bị tình trạng mão sứ không khít sát với cùi răng đã được mài để trước, ôm vừa đúng với đường viền nướu, hoặc dưới đường viền nướu nên không đạt được yêu cầu thẩm mỹ cao, rất dễ bị sâu răng tái phát, hoặc gây hôi miệng do những thức ăn bám đọng vào những khe giữa và đường cổ răng của mão sứ với đường cổ răng thật của bệnh nhân.

Chính vì vậy để tránh những tai biến ở trên các bạn hãy nên tìm đến trung tâm nha khoa uy tín vì ở đó có đã có đội ngũ bác sĩ nha khoa nhiều kinh nghiệm và những trang thiết bị hiện đại để có thể giúp các bạn làm răng sứ an toàn và tốt hơn.

Phương Du
Phương Du
Trả lời 8 năm trước

Bọc răng sứ thì có nhiều nha khoa nta làm đó bạn :D con bạn mình mới bọc răng sứ bên nha khoa paris đó, nhìn như thật. Nói chung mình nhìn là thấy ưng rồi

teo phan
teo phan
Trả lời 8 năm trước

Tham khảo thêm một số nha khoa khác tại : nhakhoatotnhat