Vùng nào của da đầu là tốt nhất cho cấy tóc?

tu
tu
Trả lời 16 năm trước
Vùng trán và giữa đầu là tốt nhất cho vi phẫu phục hồi tóc. Những điểm gọi là điểm hói (đỉnh đầu) cũng có thể sửa nhưng khó hơn.
Nguyễn Thị Hoa
Nguyễn Thị Hoa
Trả lời 13 năm trước

1. Trước tiên bác sỹ sẽ tạo dáng lông mày cho bạn bằng bút kẻ để xác định khung lông mày đẹp phù hợp với khuôn mặt.

2. Xác định số lượng nang tóc dùng để cấy vào chân mày.

3. Tiến hành lấy nang tóc ở vùng sau gáy và khâu kín vết thương

4. Tách nang tóc bằng kỹ thuật vi phẫu.

5. Cấy nang tóc vào lông mày, lông mi.


Giống như trường hợp cấy tóc thông thường, các bác sĩ sẽ lấy tóc ở phần phía sau da đầu. Từng nang tóc riêng biệt sẽ được chèn vào trong lông mi hoặc lông mày. Trung bình khoảng 20 đến 30 nang tóc là con số cần thiết để tạo ra được hàng lông mi dài hơn.

Những nang tóc này sẽ phát triển theo chu kỳ tự nhiên khoảng 3 đến 4 tuần sau khi được cấy, sau đó, chúng sẽ bị rụng và sau một khoảng thời gian "nghỉ ngơi" từ 6 đến 8 tuần, những nang tóc này sẽ "tự kích hoạt" và bắt đầu một chu kỳ phát triển mới: những lông mi được cấy sẽ xuất hiện trở lại.

Những nang tóc được cấy này sẽ phát triển giống như tóc ở phần da đầu phía sau, do đó việc cắt hoặc uốn cong lông mi định kỳ sẽ là cần thiết để trông chúng như tự nhiên.

Trong khi đó, cấy lông mày cần phải có từ 200 đến 400 nang tóc.

Những cuộc phẫu thuật như thế này cần phải được thực hiện một cách thận trọng và điều chỉnh hướng phát triển cũng như góc của lông mày để có được một hàng lông mày đẹp tự nhiên.

Địa chỉ liên hệ: Bs. Bạch Sỹ Minh - Phòng Laser thẩm mỹ - Bệnh viện ĐKKV Bãi cháy, Phường Giếng Đáy – TP Hạ Long – Tỉnh Quảng Ninh.