Điểm danh 3 kem dưỡng da toàn thân đánh bật làn da hanh khô trong mùa đông này

Mùa đông, thời tiết hanh khô khiến làn da chúng ta nhăn nheo và thô ráp. Hãy cùng Vatgia tham khảo 3 loại kem dưỡng da dưới đây giúp làn da lấy lại độ đàn hồi và mềm mịn nhé!

Kem dưỡng da Snail Bee High Content Steam Cream

Đây là loại kem dưỡng có độ phủ sóng tốt nhất hiện nay bởi giá thành rẻ đi kèm với chất lượng hiệu quả.

Giống như tên gọi, thành phần chính của Kem dưỡng da Snail Bee High Content Steam Cream chiết xuất chủ yếu từ tinh chất nhầy của ốc sên có tác dụng dưỡng ẩm và hồi phục làn da nhăn nheo, nứt nẻ. Bên cạnh đó, nọc ong có trong thành phần sẽ tạo ra một lớp vỏ bảo vệ tự nhiên, giúp làn da tránh khỏi những tác nhân có hại tới từ môi trường. Và Niacinamide giúp dưỡng trắng và làm đều màu da.

Laneige Water Bank Moisture Cream

Thành phần chính của Laneige Water Bank Moisture Cream là những thành phần tự nhiên như nước khoáng, dầu xoài, bơ và dầu hạt nho. Mỗi thành phần có một công dụng khác nhau, góp phần cung cấp và duy trì độ ẩm cho làn da trong suốt 24 giờ, tham gia vào quá trình hồi phục và tái tạo làn da lão hóa.

Ngoài ra, kem dưỡng bổ sung những chất dinh dưỡng giúp nuôi dưỡng tế bào từ sâu bên trong để tăng độ đàn hồi và căng mịn cho làn da.

Kem dưỡng ẩm Skin Recovery Replenishing Moisturizer

Đây là sản phẩm nổi tiếng tới từ thương hiệu đình đám Paula’s Choice. Bên cạnh những sản phẩm trị mụn và điều trị lão hóa thì Paula’s Choice có những sản phẩm kem dưỡng ẩm và lấy lại màu da cho những mảng da thẫm màu. Kem dưỡng ẩm Skin Recovery Replenishing Moisturizer là một sản phẩm như vậy.

Thành phần đáng mơ ước và hoàn toàn thiên nhiên của Kem dưỡng ẩm Skin Recovery Replenishing Moisturizer bao gồm chiết xuất dầu hoa anh thảo, cam thảo, hoa cúc… có tác dụng chống lão hóa, phục hồi làn da, nuôi dưỡng tế bào từ sâu bên trong, trả lại làn da căng mịn và duy trì độ ẩm.

Ngoài những sản phẩm kể trên, bạn có thể tham khảo những lựa chọn khác ở các gian hàng của Vatgia. Chúc bạn sớm lấy lại được làn da sáng mịn và căng tràn.

Chưa có câu trả lời nào