Trào lưu làm đẹp nào được giới trẻ Việt bàn tán nhiều nhất trong năm qua?

Câu trả lời chính là: son 3CE và mặt nạ giấy- 2 trào lưu làm đẹp gây ảnh hưởng đến giới trẻ Việt nhất trong năm vừa qua.

Năm 2017 vừa rồi là năm mà cụm từ “son 3CE” xuất hiện nhiều chóng mặt, trở thành cây son Hàn Quốc cháy hàng liên tục. Cứ dăm ba tháng hãng son này lại khiến chị em phải phát cuồng và sục sôi lên với những bộ sưu tập cực hot như Mood Recipe phiên bản cuối 2016 đầu 2017, Lily Maymac, Red Recipe, Velvet Lip Tint.

Không thể phủ nhận rằng son 3CE chính là loại son hot nhất năm qua khi mà một số nơi hàng khan không về kịp, phải đẩy giá lên nhưng các chị em vẫn nhiệt tình mua sắm. 1 số bộ son ra mắt đã lâu như Mood Recipe hay Red Recipe nhưng đến giờ vẫn được yêu thích và được dùng nhiều nhất.

Mặt nạ giấy

Thế giới của mặt nạ chăm sóc da đa dạng vô cùng. Thế nhưng năm qua lại là năm mặt nạ giấy hot hòn họt. Cũng có thể là do câu nói của Phạm Băng Băng, 1 năm cô dùng hết hơn 600 miếng mặt nạ nên các tín đồ làm đẹp cứ đổ xô đi mua mặt nạ giấy thôi.

Mặt nạ giấy có đủ chủng loại, đủ công dụng, từ dưỡng ẩm đến làm trắng, chống lão hóa và nâng cơ. Đắp mặt nạ giấy giờ đây đã trở thành 1 bước không thể thiếu trong chu trình làm đẹp của rất nhiều nàng.

Đắp mặt nạ giấy đúng cách thực sự sẽ làm da đẹp lên rất nhiều. Một số hãng mặt nạ giấy nổi đình nhất năm qua có thể kể đến mask HA của Trung Quốc, mask Beauty Diary của Đài Loan, Mediheal, Banobagi của Hàn Quốc hay LuluLun của Nhật Bản.

Năm vừa qua bạn đã sở hữu thỏi son 3CE nào và mua miếng mặt nạ giấy nào chưa?

Chưa có câu trả lời nào