Mách bạn 4 loại kem tẩy lông chất lượng và an toàn

Với tình trạng bị “vi-ô-lông” quấy nhiễu, có thể bạn cần biết thêm 4 loại kem tẩy lông chất lượng và an toàn bên dưới đây để có thể tự tin và “bung xoã”.

1, Veet Hair Removal Cream

Veet là loại kem có xuất xứ từ Pháp có sản phẩm Veet Hair Removal Cream từ chiết xuất tinh chất vitamin E và cây lô hội, giúp tẩy lông cực kì dịu nhẹ và hiệu quả ngay cả những khu vực nhạy cảm như mặt, nách hay vùng bikini.

2, Etude House Put Your Hand Up In-Shower

Đây là tên tuổi chăm sóc da từ Hàn Quốc, Etude House Put Your Hand Up In-Shower có phần nhìn cực kỳ “kute” cùng miếng mút bọt biển mềm mại tăng phần tiện lợi cho quá trình tẩy lông. Đặc biệt sản phẩm tẩy lông này có mùi hươn hoa khá dễ chịu từ chiết xuất dầu quả bơ, lô hội, mật ong giúp dưỡng ẩm, se nhỏ lỗ chân lông.

3, Velvet chiết xuất hoa cúc

Với nguồn gốc từ Nga, Velvet có thiết kế khá đơn giản, dạng tuýp kem, kèm với que nhựa màu trắng dình dáng dao cạo giúp loại bỏ những sợi lông cứng đầu nhất. Sản phẩm tẩy lông này của Velvet có chiết xuất hoa cúc tạo hương thoang thoảng, mà còn tạo cảm giác mát lạnh, dễ chịu.

4, Byphasse Hair Removal

Byphasse là sản phẩm uy tín từ Châu Âu, được mệnh danh là “thần dược” triệt lông dành cho body, sản phẩm có thể sử dugnj cho cả nam lẫn nữ, đảm bảo triệt sạch các khu vực lông dài, dày, cứng hay sậm màu nhất.

Hy vọng với 4 sản phẩm tẩy lông trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tẩy lông hiệu quả và an toàn với mình nhất.

Chưa có câu trả lời nào