Những siêu phẩm dưỡng da nào hot nhất vào mùa hè năm nay?

Vào màu hè thời tiết thường oi bức, nóng nực gây cảm giác khó chịu cho tất cả mọi người. Chính vì vậy bảo vệ làn da của mình trong thời tiết nóng bức là điều rất cần thiết. Bài viết dưới đây vatgia giới thiệu cho bạn đọc những loại mỹ phẩm làm đẹp không thể bỏ qua.

Mặt nạ

Về mặt nạ có rất nhiều các sản phẩm tốt giới thiệu trên thị trường. Nhiệm vụ của bạn là làm thế nào để lựa chọn ra một sản phẩm chất lượng và phù hợp với da của mình?

The Body Shop Tea Tree Anti-Imperfection Night Mask

Bạn có thể sử dụng sản phẩm này vào mỗi buổi tối, để qua đêm rồi để vào sáng hôm sau bạn sẽ thấy sự bất ngờ lớn.

Thành phần

Tràm trà giúp se khít lỗ chân lông, sáng da...

Slicylic Acid giúp tẩy tế bào chết, làm sạch da, kiểm soát dầu nhờn và điều trị mụn...

Hyaluronic Acid cung cấp nước cho da giúp da căng mịn hơn.

Giá của sản phẩm 599.000 đồng.

Sunday Riley Satur Sulfur Acne Treatment Mask

Sunday Riley là thương hiệu về mỹ phẩm khá quen thuộc với những bạn gái là tín đồ mỹ phẩm. Trong đó Sunday Riley Satur Sulfur Acne Treatment Mask là dòng mặt nạ mang đến cho người sử dụng nhiều giá trị nổi bật.

Trong sản phẩm có 10% lượng lưu huỳnh để cải thiện da, giải quyết mụn, ngăn ngừa các vết sẹo thâm mới hình thành. Ngoài ra có chất Niacinamide 4% giúp da mịn màng, tăng cường sức sống cho làn da. Chưa hết Zinc PCA và đất sét Bentonit giúp giảm dầu, dịu da hiệu quả. Cuối cùng là dầu tràm trà cùng với dầu Manuka giúp da sạch, sáng da và cho da vẻ đẹp trắng hồng như ý.

Giá của sản phẩm là 55$

Trên đây là những thông tin về 2 loại siêu phẩm dưỡng da bạn không nên bỏ lỡ trong mùa hè này. Hy vọng bài viết chia sẻ trên đây giúp bạn có được nhiều thông tin lựa chọn cho mình một sản phẩm chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào