3 dòng kem chống nắng tốt nhất cho da dầu

3 dòng kem chống nắng tốt nhất cho da dầu

Da dầu luôn khó khăn hơn trong việc lựa chọn mỹ phẩm. Một thứ không thể thiếu một khi ra đường chính là kem chống nắng. Cùng vật giá điểm danh 3 dòng kem chống nắng hiệu quả dành riêng cho da dầu nào!

Kose Sekkisei  Protect Essence Milk SPF 50 PA++++

Đây là một loại kem chống nắng từ Nhật Bản. Dòng kem này có ở hai dạng là dạng milk và dạng gel. Với làn da dầu thì bạn nên sử dụng dạng milk vì độ thẩm thấu cực nhanh vào da và không gây cảm giác bết dính, nặng mặt. Dòng kem này có khả năng cao trong việc chống các tia cực tím đi đôi với việc chăm sóc làn da, luôn giữ cho da khô, không bị bóng dầu.

Neutrogena Clear Face Break-Out Free Liquid Lotion Sunscreen SPF 55

Em này thì chắc khỏi phải bàn về chất lượng. Vì cứ nhắc đến kem chống nắng thì không thể nào có thể bỏ qua em này. Khả năng kiềm dầu cực tốt cùng với khả năng chống nước trong 8 giờ, không cô gái nào có thể bỏ lỡ qua dòng kem chống nắng này.

Shiseido Anessa Perfect UV Sunscreenspf 50+ PA++++

Chắc chắn các cô nàng sẽ hài lòng với khả năng kiềm dầu và khả năng dưỡng da của em này. Bạn hoàn toàn có thể trang điểm thoải mái phía trên lớp kem mà không phải lo về sự bết dính hay ra dầu thường xuyên của da. Một điểm trừ là em này có chứa cồn nên bạn nào có da nhạy cảm thì nên cân nhắc hơn.

Hãy đón đọc các bài viết tiếp theo trên Vật giá để có thông tin làm đẹp bổ ích nhé!

Chưa có câu trả lời nào