Tẩy tế bào chết cùng bộ sản phẩm Kanebo Suisai Beauty Clear Powder

Tẩy tế bào chết là công đoạn quan trọng và không thể thiếu trong quá trình làm đẹp. Chính vì vậy sở hữu một bộ sản phẩm làm sạch da mặt là điều rất cần thiết.

Kanebo Suisai Beauty Clear Powder là bộ sản phẩm tẩy tế bào chết đến từ đất nước Nhật Bản mang lại vẻ đẹp hồng hào tự nhiên cho người dùng.

Thiết kế

Kanebo Suisai Beauty Clear Powder tạo sự gần gũi với thiết kế nhỏ xinh như viên kẹo, người dùng vừa có thể mang đi theo bên mình bất cứ nơi đâu.

Công dụng

Kanebo Suisai Beauty Clear Powder cho khả năng thấm sâu vào các mô biểu bì dưới da, làm sạch bã nhờn, tế bào chết giúp da trắng sáng và hồng hào hơn.

Ngoài ra khi sử dụng sản phẩm này giúp nuôi dưỡng da, cung cấp độ ẩm cho da nhờ thành phần có chứa sữa đậu nành lên men và tinh chất cây cải xoong.

Chưa hết trong thành phần của bộ sản phẩm này không chứa các chất gây độc hại, các chất tạo màu nên rất tốt cho da mặt.

Trong đó có chứa 18 loại Silk Amino Acid giúp sản sinh collagen, làm căng da giúp trắng da và duy trì độ ẩm cho da rất tốt.

Giá của sản phẩm là 249.000 đồng.

Trên đây là những thông tin cần thiết về bộ sản phẩm tẩy da chết đến từ đất nước mặt trời mọc. Mùa hè sắp tới rồi bạn đừng quên chăm sóc cho làn da nhạy cảm của mình nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào