Kem tẩy tế bào chết nào tốt?

Để có một làn da sạch mịn thì chắc chắn tẩy da chết sẽ là một bước không thể thiếu. Vậy nhưng giữa hàng loạt các thương hiệu, đâu sẽ là sản phẩm thích hợp nhất với bạn. Cùng xem 3 gợi ý dưới đây của vatgia.com nhé

ST.IVES Fresh Skin Apricot Scrub

Nhắc đến tẩy tế bào chết mà bỏ qua sản phẩm của ST.IVES thì thật là thiếu sót. Với các thành phần được làm hoàn toàn từ thiên nhiên là quả mơ và hạt óc chó, sản phẩm này sẽ hoàn toàn an toàn và lành tính cho bạn ngay cả khi bạn là người có làn da nhạy cảm và dễ kích ứng. Trong kem tẩy tế bào chết này còn chứa các dưỡng chất vitamin A, C, B, E giúp làm sạch sâu và đem lại làn trắng mịn. Sản phẩm này có một điểm trừ nhỏ là nó có chứa các hạt tẩy tế bào chết hơi cứng nên cần thao tác massage nhẹ nhàng để không làm tổn thương bề mặt da.

Evoluderm Exfloliant Corps

Thương hiệu mĩ phẩm đến từ Pháp này đã quá quen thuộc với các cô nàng rồi phải không? Bên cạnh dòng sản phẩm xịt khoáng vô cùng đình đám, tẩy da chết của Evoluderm cũng là một trong các sản phẩm rất đáng để thử đó. Với công dụng khóa ẩm tuyệt vời cùng với việc cung cấp các vitamin A và E, sản phẩm này sẽ giúp cho làn da của bạn khỏe mạnh và sáng mịn từ bên trong. Điểm trừ của sản phẩm này là hơi khó bảo quản bởi nó dễ bị hấp hơi nước.

Organic Shop Body Scrub Natural Brazilian Coffee and Sugar

Sản phẩm đến tẩy da chết này luôn là một trong các mặt hàng best seller của hãng Organic shop và được săn lùng trên khắp các diễn đàn làm đẹp. Nó có mùi thơm dễ chịu của cà phê và có tác dụng tẩy tế bào sần sùi, thô ráp trên da kích thích sản sinh tế bào mới, đem lại một làn da mịn màng như ý.

 Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào