Kem dưỡng da nào an toàn cho trẻ?

Trẻ sơ sinh có làn da cực kì mỏng manh và nhạy cảm. Vì vậy, trong mùa đông khô lạnh như thế này, làn da mỏng manh của các bé cũng rất cần được bảo vệ và chăm sóc kĩ lưỡng. Vatgia.com sẽ cho bạn vài cái tên tham khảo cho kem dưỡng da cho trẻ ở dưới đây.

Dexeryl

Đây là một sản phẩm từ Pháp, đã được biết đến rộng rãi nhờ khả năng dưỡng ẩm cũng như điều trị một số loại bệnh ngoài da như eczema. Kem có chiết xuất thảo dược thiên nhiên lành tính, hiếm có khả năng gây dị ứng cho trẻ. Kem thoa dễ chịu và không bị hiện tượng bóng, bết. Sản phẩm nên được bôi cho trẻ vòa ban đêm để tăng tính thẩm thấu.

Lotion của Johnson’s Baby

Lotion rất được ưa chuộng sử dụng và phổ biến ở các trung tâm chăm sóc trẻ nhỏ như viện nhi,... Thành phần của Lotion cấu thành từ phức hợp sữa và các vitamin. Đặc điểm của loại kem này là cho cảm giác dễ chịu, thơm mát, chống da khô và nứt nẻ rất hiệu quả. Không nhất thiết vào thời điểm nào, các mẹ cứ nên đều đặn thoa kem cho bé để giúp bé dễ chịu và bảo vệ làn da dễ bị tổn thương.

 

Aquaphor Healing Ointment

Kem Aquaphor Healing Ointmen là một trong những tên tuổi nổi tiếng trên thị trường Mỹ với kinh nghiệm nghiên cứu chuyên sâu về trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Kem có công dụng trị hăm hiệu quả, đồng thời giữ độ ẩm cho da bé, giúp bé dễ chịu hơn trong điều kiện không khí khắc nghiệt. Kem nên sử dụng cho bé trước khi đi ngủ và sau mỗi lần tắm xong là phù hợp.

Bubchen

Bubchen là loại kem dưỡng da toàn thân cho bé, thậm chí cả làn da nhạy cảm nhất là da mặt. Kem chứa chiết xuất từ cây Carite rất quý giá, giúp da giữ được nét cân bằng tự nhiên, đồng thời tránh hăm hiệu quả. Hãy lưu ý thoa vào các vùng nhiều nếp gấp, dễ gây ứ đọng mồ hôi như mông, ngấn,... trước khi đóng bỉm.

Chúc các bà mẹ bỉm sữa tìm được sản phẩm phù hợp với em bé nhà mình.

Chưa có câu trả lời nào