4 loại bột ăn dặm tốt nhất cho bé 6 tháng tuổi

Trên thị trường có rất nhiều loại bôt ăn dặm cho trẻ 6 tháng tuổi với thành phần dinh dưỡng, mùi vị đa dạng khiến các mẹ không biết chọn mua loại nào thì tốt. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm câu trả lời nhé.

1.Bột ăn dặm ngũ cốc và rau củ hỗn hợp Heinz

Loại bột có xuất xứ từ Anh này rất được các mẹ tin dùng, phù hợp cho trẻ từ  4 - 15 tháng tuổi. Bột có chứa thành phần là các loại rau củ tự nhiên như cà chua, khoai tây cùng các loại vitamin E,C và khoáng chất thiết yếu tốt cho sự phát triển của trẻ, đồng thời hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

2.Bột ăn dặm Nestle Cerelac gạo và trái cây hỗn hợp

Bột được nhiều bà mẹ Việt tin dùng vì chứa nhiều thành phần dinh dưỡng như bột gạo, bột đâu nành, các loại quả như táo, chuối, cam cùng các khoáng chất cần thiết như Canxi, sắt, Carbonate, bổ sung dầu cá và Bifidus B tốt cho hệ tiêu hóa và khả năng trí não vượt trội của trẻ.

3.Bột dinh dưỡng hoa quả sữa bắp Hipp

Đây là sản phẩm đến từ Đức, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ chuẩn châu Âu và được chứng nhận an toàn cho bé. Với thành phần bột công thứ 38% cùng nhiều chất xơ củ các loại ngũ cốc như yến mạch, gạ, tinh bột ngô giúp bổ sung kháng khuẩn và điều hòa hệ miễn dịch cho trẻ.

4.Bột ăn dặm Mabu

Nếu muốn trẻ tập ăn với các loại thực phẩm tươi đảm bảo an toàn dưỡng chất thì bột ăn dặm Mabu sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các bà mẹ. Được sản xuất tại Việt Nam với thành phần chính là ngũ cốc và gạo, cùng các dưỡng chất khác như bột sắn dây, sắt, kẽm, gạo Nhật Japonica đặc biệt là Selen, bột ăn dặm Mabugiúp  tăng cường sức đề kháng và cải thiên khả năng hấp thụ dinh dưỡng , giúp trẻ ăn ngon miệng.

Trên đây là 4 sản phẩm bột ăn dặm dành cho bé từ 6 tháng tuổi, hy vọng các mẹ đã lựa chọn được loại bột thích hợp cho trẻ trong giai đoạn phát triển quan trọng này.

Chưa có câu trả lời nào