Tư vấn vay vốn ngân hàng để trả nợ?

hiện tại tôi đang cần vay vốn lãi suất thấp để trả nợ.

thu nhập cua tôi ổn định = 2,5tr/tháng

ba mẹ thu nhập tb/người/tháng =~2.5tr

khoản tiền tôi muốn vay la 155tr

hiện tài sản thế chấp cua tôi là căn nhà ở Long An ước tính =~400tr

ai biết thủ tục như thế nào,điều kiện để được vay ra sao và ngân hàng nào tin cậy thì tư vấn giúp tôi. tôi xin chân thành cám ơn!

hoàng võ anh khoa
hoàng võ anh khoa
Trả lời 13 năm trước

Với điều kiện của anh/chị thì hầu như không thể đi vay vốn tại Ngân hàng/Công ty Tài chính được. Nhất là với số tiền vay lớn như vậy. Nếu vay nóng ở ngoài thì rủi ro rất cao.

Thân chào,

Nguyễn Văn Hiệp
Nguyễn Văn Hiệp
Trả lời 13 năm trước

Vay để trả nợ thì ko Ngân hàng nào cho bạn vay đâu. Nguồn thu nhập của bạn thấp nên ko thể đủ tiền trả nợ khi vay tư nhân ( lãi suất khoảng 6% là mức thấp nhất ).

Trường hợp của bạn cần phải bán nhà đi để trả nợ rồi dư 1 ít tiền tới Sài Gòn kiếm ngôi nhà nào rẻ rẻ mua ở và làm ăn. Trong cái khó ló cái khôn. Thân ái.

Quang Nguyễn
Quang Nguyễn
Trả lời 12 năm trước

Nếu bạn ở Hà nội tôi sẽ giúo bạn liên hệ với ngườicc ó nhu cầu cho vay với bạn. Nhưng dẫu sao cũng chúc bạn may mắn. Và có tư vấn nhỏ sau đây:

Vay Ngân hàng để trả nợ thì ko thể vay được. Phải có phương án trả nợ rõ rang. Làm cahcs nào đó bạn có được phương án này bạn sẽ vay được NH. Nếu ko được mang sổ đỏ tới cty tài chính nào đó nhờ họ cho vay lãi, rồi nhờ họ lấy sổ đỏ vay ngân hàng trả họ. Phần còn lại vẫn dư thừa sxkd. Chúc may mắn