Cho mình hỏi về INTERNET DOWNLOAD MANAGER?

Em lỡ cài nhầm bản trial của idm giờ em xóa cài lại bản full mà mỗi lần cài đến bước cuối cùng nó lại hiện : internet download manger has not been registered for 30 days. trial period is over and idm is exiting
GIÚP EM VỚI !!!!!!!!!!!

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Bản dùng thử này không thể gỡ bỏ bằng cách thông thường(chạy file uninstall) khi hết hạn
Bạn có thể dùng Your Uninsstaller!2008(Hay 2010 bản dùng thử cũng được) để gỡ bỏ(dùng máy khác tải về USB rồi cài vào máy bạn) hoặc gỡ bỏ thủ công:

1-Vào control panel >add or remove program>Bấm chọn IDM>Remov để gỡ bỏ IDM.Nếu đã làm bước này rồi thì vào thẳng bước sau

2-Vào start >run bạn gõ vào regedit rồi nhấn enter để mở cửa sổ Registry Editor>Edit>Find(hoặc Ctrl + F). Bạn gõ tên đầy đủ internet download manager vào khung Find what rồi click Find next.Chờ hệ thống tìm IDM cho bạn xong, bạn chú ý cả 2 bên của cửa sổ registry Editor, những khóa IDM sẽ được đánh dấu xanh(hoặc đường viền), ban click phải vào đó >delete. 1 tấm bảng(Hoặc không có) hỏi bạn có chắc xóa ko, bạn nhấn yes(Bạn nên đối chiếu với dữ liệu bên cột Data để chắc chắn nó là của IDM).xóa xong 1 khóa bạn nhấn phím F3 tìm và xóa tiếp cho đến khi có thông báo đã tìm hết.(Có thể có những khóa đặc biệt không cho xóa, bạn bỏ qua) .
Giờ thì có thể tải bản nào về tùy ý
Các phần mềm khác làm tương tự
Chúc bạn thành công.

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 13 năm trước

Bạn có thể down 1 bản IDM mới có racke về cài lại và cứ thế cracke xong là ok
thậm chí ko cần dỡ bỏ bản cũ vì IDM khi cài đặt sẽ tự động cài đè lên bản cũ, hiện nay các bản cracke trên mạng cũng khá nhiều nên cũng dễ down về mà, và theo mình thì nên xài bản 5.18 dễ kiếm cracke hơn các bản full mới ra.

Mr.Đức
Mr.Đức
Trả lời 13 năm trước

bạn lên mạng, google, gõ vào đó IDM full hoặc IDM + crack . sẽ ra rất nhiều.

semaiyeuemnhuvay
semaiyeuemnhuvay
Trả lời 13 năm trước

Bạn tải phần mềm RevoUnintalPro về càiđặt và chạy nóđể gõ bỏ banỉ IDM vừacàihttp://c0464521.cdn.cloudfiles.rackspacecloud.com/RevoUninProSetup.exe. Nó sẽ xóa khóa đăng kí của IDM và sau khi khởi động lại máy tính, bạn sẽ cài đặt bản IDM full mà không có thông báokia nữa. Tốt nhất là nên tim crack mà dùng. Ở đây có IDM 5.19 nì: http://download220.mediafire.com/xzcsxmsylvjg/zzuyzjyzz1y/IDM.5.19.Build.2.Include.Fixed-REA.kythuatvien.com.zip. Chúc bạn thành công!