Liệu Microsoft Edge có đánh bại Chrome?

Microsoft Edge là một trong những trình duyệt vô cùng phổ biến trên Window 10. Mới đây, Microsoft đã đưa ra phiên bản trên di động cho người dùng hệ điều hành Android. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu về trình duyệt này nhé!

Có thể thấy rằng Microsoft là một công ti có sự thấu hiểu và lắng nghe người tiêu dùng bởi phiên bản vừa mới ra mắt của họ có giao diện vô cùng đơn giản và thân thiện. So với Chrome, trình duyệt này gọn gàng và tối giản hơn rất nhiều. Bên cạnh các tính năng thông dụng như tìm kiếm, các tab vừa mới truy cập, ông lớn này còn trang bị cho trình duyệt của mình một công cụ tiện ích ngay bên dưới giúp cho người dùng thao tác dễ dàng hơn.

Cụ thể của thanh tiện ích đó là tính năng điều hướng trang web giúp thao tác duyệt web tốn ít thời gian nhất có thể. Bạn sẽ không cần phải mở bàn phím ảo mà có thể ấn back để quay trở về trang trước. Thật tiện lợi phải không nào? Một điều thú vị khác là thanh tiện ích này sẽ tự động biến mất khi phát hiện ra bạn đang tiếp nhận thông tin. Khi người dùng kéo nội dung lên trên, thanh này sẽ lại xuất hiện.

Không những vậy, bạn còn có thể điều chỉnh phông nền, kích thước, kiểu chữ tùy theo sở thích và nhu cầu của mình.

 Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com. Hi vọng các thông tin trên sẽ có ích cho bạn!

Chưa có câu trả lời nào