Xoá được folder nào trong ổ C ko ?

Máy tính nhà mình đầu tiên là cài Vista xong rồi up lên Win 7. Khi vào ổ C mình thấy có nhiều folder mới hơn cái Vista, mình post lên đây xem coi cái nào xoá đc ko, mình cài chương trình ko bao nhiêu nhưng thấy ổ đĩa chiếm nhiều wa'. Mấy bạn xem giúp dùm mình, cảm ơn nhiều [gallery]/16/sbq1265183437.jpg[/gallery]
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Nhìn qua thì biết bạn đang cài Windows 7 64 bit, bạn có thể xóa: Intel, Perflogs 2 cái VaiO Entertaiment và Windows7Upgrade mình k rõ lắm. Bạn xem 2 Folder đó có file gì quan trọng k? Windows7Updgrade chắc là file Upgrade lên Windows 7 từ Vista chăng, nếu vậy có thể Del đc. Mấy file txt cũng Del nốt, cái .dll mình k rõ, bạn tự tìm hiểu xem.
djshg
djshg
Trả lời 14 năm trước
Tốt nhất là đừng xóa bậy bạ vì nó có liên quan đến cả hệ thống đấy. Mấy cái thư mục như Intel hay Vaio là do cài Driver cách riêng biệt đấy, sở dĩ nó không nằm chung trong Program là vì nó còn có sự thay đổi do update cái gói hỗ trợ từ web nhà sản xuất nữa. Nếu bạn cảm thấy nó chiếm quá nhiều dung lượng thì dùng phần mềm quét dọn rác rưởi đi.
jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 14 năm trước
Xóa được cái Pertlogs do hệ thống tạo ra ko cần thiết bên trong cũng chẳng có cái gì,Intel đây chỉ là cái backup,chứa những file nhật kí khi cài driver thôi-> tóm lại xóa đi ko sao đâu. Còn cái Vaio Entertainment bạn xem nó có cái gì quan trọng ko thì xóa đi,nhìn cái Entertainment chắc chỉ là giải trí thôi.