Máy bị "truy xuất ổ cứng" ?

Máy IBM-LENOVO 3000 C200 ch: dual cỏe 1,66 MHZ, Ram 1GHZ, HDD 80 GHZ mới mua gần 2 tháng thì xảy ra hiện tượng khi di chuyển chuột thì lâu lâu bị giựt 1->2s rồi mới di chuyển tiếp trong khi không có chạy bất kỳ chương trình gì chỉ vào ổ C,D,E của máy thôi, mặc dù em đã cài lại máy và recovery các đĩa theo máy thì không khắc phục được, đẩy bộ nhớ ảo lên 1000MB thì cũng không khắc phục được đem đi bảo hành thì nhân viên bảo hành của Bách Khoa Computer (địa lý phân phối của IBM) nói là máy bị truy xuất ổ cứng và kêu em đem máy về nhà vì chỉ là lỗi nhỏ nhưng thật ra trong quá trình sử dụng sẽ gây ra cho em cảm giác thật khó chịu, không biết có bạn nào khắc phục được tình trạng trên không, xin chỉ giúp, em xin cám ơn. Thanksss!!!
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Bạn thử kiểm tra lại HDD xem sao có bị lỗi bad hay vật lý gì không,hay là bro cài lại HDH mới xem có phải do bản recove kia kô thì mới xác định chính xác được.
djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 14 năm trước
Cái đó có thể 1 phần do chuột nữa bạn ạh!!! Mình cũng bị như thế nên đổi con chuột khác thì o còn bị nữa, và chỉ bị lại khi chạy nhiều hoặc 1 chương trình nào đó hơi nặng thôi... Bạn thử dùng chuột khác xem thế nào!!!
fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 14 năm trước
Hì, không phải do ổ cứng đâu. Bạn tắt chế độ Wireless đi khi không ở nơi có hot-spot là xong. Lỗi này là do sóng Wifi dò không được nên bị giật. Cứ tắt đi là hết. Khi nào cần vào mạng thì bật lại, vừa đỡ tốn pin vừa tăng tốc độ máy. Thử xem nhé.
Trịnh Tuấn Ngọc
Trịnh Tuấn Ngọc
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn! mình cũng đã gặp trường hợp này rồi mình dùng sony vio di chuyển cũng bị giật nhưng khi tìm hiểu ra là do pin yếu. Bạn ktra lại máy xem thế nào nhé! Chúc bạn thành..