Laptop không mở được các chương trình ngoài desktop ?

Cái laptop của tôi đang sử dụng tự dưng nó không mở được các chương trình bằng biểu tượng trên desktop. Ngoài ra các thứ khác trong máy vẫn bình thường. Vậy là bị làm sao rồi?

Tôi cài hệ điều hành Windows7.

Xin giúp tôi. Chân thành cảm ơn

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Bạn nên xóa hết các file ngoài desktop

Có thể đường dẫn tới file chạy của chương trình đã bị hỏng do một tác nhân nào đó như virus chẳng hạn. Bạn nên xóa hết các file ngoài desktop sau đó vào thư mục chứa chương trình bạn cần đưa ra desktop kích chuột phải vào file chạy rồi chọn Send to => Desktop. Chúc bạn khắc phục thành công!

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước

Có thể các shortcut ngoài desktop bị mất đường dẫn địa chỉ

Chào bạn,có thể các shortcut ngoài desktop bị mất đường dẫn địa chỉ(thường do bạn chuyển chương trình qua địa chỉ khác để lưu trữ) bạn nên xóa hết các shortcut ngoài desktop bị hư,rùi vào thư mục chứa chương trình đó nhấp chuột phải vào file thực thi chọn sent to>desktop,bạn cũng nên quét virut cho máy,thường máy bị nhiễm virut cung xãy ra tình trạng đó.

Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, Đăng Khoa xin được góp ý như sau:

Thật ra nguyên nhân chủ yếu của hiện tượng này là lỗi phần mềm, và nghi phạm chủ yếu là do virut và do xung đột gây lỗi windown, cách xử lý đơn giản nhất là bạn nên cài lại máy, diệt sạch virut bằng các phần mềm có phí thì sẽ yên tâm hơn.

Chúc bạn thành công.