Tôi thường xuyên truy cập Internet ! Tuy nhiên, thường hay bị 1 chương trình có tên là : dw.exe hay dw(1).exe , tư vấn cho tôi nhé?

Tôi thường xuyên truy cập Internet ! Tuy nhiên, thường hay bị 1 chương trình có tên là : dw.exe hay dw(1).exe Mỗi khi bị nhiễm chương trình này thì : - Đường truyền lập tức chậm hẳn - Máy tính bị treo - Chương trình này còn chui vào cả mục Add/Remove Programs của Control Panel với tên là Clipgenie Intallers (hoặc là 1 tên gần giống nhau như thế). Tôi đã tiến hành gỡ bỏ chương trình này trong Control Panel và còn phải tìm trong Temporary Internet thì mới diệt được. Tuy nhiên sau khi diệt xong một thời gian sau ( không cố định) Chương trình này lại xuất hiện ! Tôi nghĩ đây là một loại virus, nhưng đến bây giờ thì vẫn chưa có chương trình diệt virus nào nhìn thấy và diệt được nó. Vậy cho hỏi các anh đã bao giò thấy chương trình này chưa ? Có cách nào để diệt tận gốc không ?
biert rui
biert rui
Trả lời 15 năm trước
Đây chưa chắc là một virus. Chắc là bạn đã từng cài đặt nó lên máy và không nhớ đấy thôi. Một số chương trình có khả năng giấu rất kỹ ở trong máy và cho dù bạn có remove bằng Add remove program thì cũng không hết được. Bạn thử search trong regedit xem chương trình này có ghi ở một số khoá đặc biệt nào không và theo các key đó mà remove chương trình này đi.