Máy không lên màn hình ?

Các bạn cho biết lỗi này được khắc phục như thế nào: đó là máy tình khi bật case chỉ báo đèn nguồn mà không lên hình, mình không biết tại sao mong các pro giúp
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
- Kiểm tra quạt CPU có quay không - Kiểm tra màn hình còn hoạt động tốt không - Vệ sinh chân RAM và khe RAM
djshg
djshg
Trả lời 14 năm trước
Nếu máy bạn có 2 thanh Ram thì lấy 1 cây ra rồi khời động máy, nếu máy lên thì cây ram còn dùng được, xong rồi lấy cây ram này ra và gắn cây ram khác vào xem có lên màn hình không, nếu không lên là thanh ram này hư rồi.
jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 14 năm trước
Lỗi này có thể là do Card màn hình bị lỏng hoặc do điện nguồn đã hỏng, lắp nguồn khác thử xem.
rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 14 năm trước
Nếu bạn đã làm như các bạn khác chia sẽ mà vẫn khôgn có kết ửa thì mình nghĩ bạn thử kiểm tra xem nhé : 1. Trước hết bạn mua Main hiệu gì , CPU gì chúng có hỗ trợ nhau không, kể cả Ram nữa. 2. Lấy một cục gôm (tẩy ) tẩy sạch châm khe cấm Ram , Card màn hình ( kiểm tra xem có hỗ trợ cho Main này không ) 3. Thử tháo Ổ Cứng , Card màn hình ra và nhấn nút khởi đọng lại thử xem nếu xuất hiện màn hình thì tiếp theo lắp ổ cứng vào và kiểm tra lần nữa cuối cùng là đến cái Card màn hình. Nếu bjan thủ hết HDD RAM CPU MAIN máy chạy bình thường nhưng khi lắp card màn hình vào mà tối thui thì bạn thử nhấn DELETE sau đó vào phần chỉnh card màn hình chọn hiển thị ở PCI hay PCI-EX hay là AGP . Nếu bạn sài card màn hình thì chỉnh sang PCI ( cho dòng 4X,8X) PCI-EX ( Cho dòng 16X) Nếu đã làm hết các cáh trên mà không được thì bạn nên mang đến bảo hành nhé !!