Xin chỉ dẫn về laptop HP không lên màn hình ?

Xin các pro giúp em với

Em laptop của em sau khi sử dụng vài ngày thì có hiện tượng là sau khi tắt đi và bật lại thì không lên màn hình mặc dù đèn power vẫn sáng bình thường, quạt CPU vẫn quay, đèn drive không sáng, đèn wireless thì sáng đỏ (mặc dù trước đó em không tắt wireless), đèn capslock thì tự bật sáng và chớp nháy.
Hiện tượng xảy ra mỗi lần sau khi em tắt máy hoặc restart hoặc hibernate.
Mấy bữa nay em xử lý bằng cách sau khi sử dụng, em tháo pin ra và phải sau ít nhất 30 phút thì em mới có thể khởi động lại máy từ pin, adapter hoặc cả hai đều được. Ngạc nhiên là sau đó máy vẫn chạy bình thường và không có bất kỳ trục trặc gì, chỉ có một thay đổi nhỏ là giờ đồng hồ bị chậm lại vì nó sẽ ngừng khi em tháo pin và chạy lại khi lắp pin trở lại hoặc khi em log on lại máy.
Rất bất tiện vì mỗi lần em sử dụng xong lại phải tháo pin ra cho lần sử dụng sau, mặc dù sau đó máy vẫn chạy tốt và không có trục trặc gì.
Máy em do ông anh mới mua tháng trước ở Mỹ về nên không thể bảo hành cũng như em không có điều kiện gửi lại qua đó bảo hành: HP Pavilion dv6 3022us, win 7 Home premium 64bit, AMD Turion II P520 Dual-Core 2.3Ghz, Ram 4GB, HDD500GB, em sài Kis Internet có bản quyền.

Mong các pro chỉ giúp, em biết ơn lắm lắm!

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Bạn nên đem máy đến các trung tâm bảo hành uy tín kiểm tra xem , vì trứơc mình cũng có 1 con Hp chay chip AMD cũng bị hiện tuợng giống như bạn. nhưng của mình còn ko lên màn hình luôn .. đem đi bảo hành ở FPT thì họ kiểm tra thấy nói là bị lỗi con chip set điều khiển GPU nên mới có hiện tuợng như vậy.( màn hình ko lên, nháy đèn , nguồn...) rồi mình chấp nhận sửa với giá 1tr650k . Dù sao thì bạn cũng nên kiểm tra cẩn thận nhé, !

Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, Đăng Khoa xin được góp ý như sau:

Đúng như Linhhh góp ý, bạn có thể mang máy qua trung tâm BH của HP hoặc nếu không có điều kiện thì bạn có thẻ mang máy quan trung tâm BH của Đăng Khoa số 51 – Huỳnh Thúc Kháng – Đống Đa – HN, các bạn nhân viên bên mình sẽ tư vấn và kiểm tra giúp bạn.

Chúc bạn thành công.