Nên lập trình vi điều khiển hay lập trình web ?

MÌnh đã tốt nghiệp lập trình viên aptech, mình muốn học thêm ở ngòai lập trình vi điều khiển. Mình không biết trong tình hình hiện nay thì nên theo hướng web hay lập trình vi điều khiển ? Mong các bạn giải đáp

jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 13 năm trước

Sau khi tốt nghiệp Aptech bạn có thể làm được những j? Kiểm tra lại thế mạnh của mình, tìm hiểu kĩ thông tin về ngành nghề bạn muốn theo đuổi, sau đó xác định hướng đi cụ thể.

Nếu đã tốt nghiệp Aptech, thì theo "quảng cáo" bạn đã có thể lập trình web và nhiều thứ khác rồi. Nếu muốn học thêm, bạn nên theo hướng còn lại, cái đó Aptech ko thấy dạy trong chương trình.

Học lập trình ở aptech ma ra ngoài làm lập trình vi điều khiển thì ... đúng là bạn có vấn đề thật. Vi điều khiển thì ngoài kiến thức lập trình thì bạn cần cả kiến thức về điện tử. Chắc lúc trước bạn chọn sai trường, sai nghề rồi đó ...

Theo mình bạn nên học lập trình web để sau này bạn có thể trở thành 1 người viết chương trình tốt. bước đầu bạn đã có nền tảng kiến thức đã đc học bạn nên đi làm thêm lấy thêm kinh nghiệm và đi học nâng cao chuyên sâu 1 vấn đề.

Chúc bạn thành công

Đào Văn Hải
Đào Văn Hải
Trả lời 8 năm trước

eo, trước cũng lăn tăn cái này, mãi sau anh giảng viên bên Stanford có tư vấn cho nên học lập trình web, vậy là ok luôn, học xong đi làm ngon rồi.