IOS 11.3 sẽ có thêm tính năng cảnh báo chất lượng pin cho iPhone?

Sau nhiều thông tin phản hồi về chất lượng pin của iPhone không được tốt, nhanh hết pin Apple đã nhanh chóng tìm ra nguyên nhân và đưa ra những tính năng mới để khác phục tình trạng trên tại bản cập nhật phần mềm iOS 11.3 mới.

Ngoài việc khắc phục những tình trạng điện thoại nhanh hết pin khi sử dụng, Apple cũng tích hợp thêm một vài tính năng mới tại bản cạp nhật mới. Cụ thể đó chính là tính năng hỗ trợ thêm về  Apple Music, Apple News, và HomeKit hay ứng dụng kiểm tra sức khỏe tại Health hoặc trải nghiệm thêm các biểu tượng cảm xúc Animoji mới trên iPhone X.

Dự kiến phiên bản cập nhật iOS 11.3 mới đã phát hành bản dùng thử vào ngày 24/1 vừa qua và đang chờ đợi sự phản hồi của người sử sử dụng. Sau bản dùng thử, Apple sẽ gửi bản cập nhật tới khách hàng trong quý 1/2018.




Cải thiện tình trạng nhanh hết pin và nâng cao hiệu suất 

Tim Cook giám đốc điều hành của Apple đã chia sẻ rằng để cải thiện tình hình nhanh hết pin của máy hãng đã hạn chế và tắt một vài tính năng gây hao pin không cần thiết tại iOS 11.3 mới. Trong các tính năng bị vô hiệu hóa có tên tính năng làm chậm trên iPhone hay tính năng tiết kiệm hiệu suất được sử dụng để làm chậm iPhone khi pin cũ. 

Bên cạnh đó điểm nhấn của bản cập mới này là các thông số về tình trạng của pin trên iPhone 6 và các iPhone thế hệ trước cũng được thống kê chi tiết tại  iOS 11.3 mới đồng thời đưa ra các khuyến cáo về sức khỏe của pi. Để cập nhật những thông tin về viên pin của máy, người dùng chỉ cần vào phần Cài đặt và chọn mục Pin.

Hiện tại người dùng iPhone đang rất mong chờ được cập nhật bản iOS 11.3 mới để được trải nghiệm những tính năng mới được tích hợp và cải thiện thêm tình hình về pin. Để biết được thời gian phát hành bản chính chính xác hãy thường xuyên truy cập vào trang hỏi đáp của vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào