Obi là điện thoại của nước nào?

Obi là một thương hiệu smartphone khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên những sản phẩm của họ hầu như đều có thiết kế độc đáo khác biệt và được yêu thích tại nhiều quốc gia trên thế giới. Dưới đây là gần như là tất cả những gì bạn cần biết về điện thoại Obi Worldphone. 

Obi là điện thoại của nước nào? 

Obi là thương hiệu điện thoại của US. Tên đầy đủ là Obi Worldphone do John Sculley- cựu giám đốc điều hành của Apple và là cựu giám đốc của Pepsi, đồng sáng lập cùng đội ngũ lãnh đạo và kỹ sư điện tử dày dặn kinh nghiệm. Mục tiêu của Obi chính là người tiêu dùng không cần trả quá nhiều tiền cho những sản phẩm thực sự chất lượng.

Tuy chỉ mới thành lập và ra mắt thị trường những sản phẩm đầu tiên vào giữa năm 2014 đến nay, Obi đã có mặt tại khoảng 40 quốc gia, được hỗ trợ bởi các văn phòng ở San Francisco, New Delhi, Singapore, Thẩm Quyến, Dubai, Miami... trong đó Việt Nam là một trong số những thị trường được chọn để phát triển đầu tiên tại Châu Á. Obi mang những sản phẩm của mình đến những triển lãm công nghệ lớn trên thế giới như MWC.

Tại thị trường Việt Nam, Obi được phân phối chính hãng, nhận đánh giá khá tốt và phản hồi tích cực của người dùng. Obi SF1, đây là 1 trong những thiết bị đầu tiên của hãng này đã từng nằm trong top 3 giải thưởng Tech Awards do người dùng bình chọn vào năm 2015.

Ưu điểm nổi bật của điện thoại Obi

Giá rẻ, chất lượng cao, thiết kế sang trọng, ấn tượng chính là mục tiêu và cũng là phân khúc sản phẩm chính mà Obi nhắm tới phân phối tại các thị trường có tốc độ tăng trưởng cao như Việt Nam.

Đặc điểm dễ nhận biết nhất trên các dòng điện thoại của Obi là thiết kế khác biệt và độc đáo so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường.

Nhằm thay đổi quan niệm điện thoại có kiểu dáng đẹp phải đi liền với mức giá cao, nhà sáng lập John Sculley chia sẻ: trong quá trình sản xuất và thiết kế, chúng tôi luôn đặc biệt chú ý từ chất lượng đến chất liệu sản phẩm, từ kiểu dáng, giao diện thân thiện cho đến đóng gói, hoàn thiện sản phẩm...

Obi ra đời nhằm mục đích cung cấp một chiếc smartphone tốt hơn so với giá mà bạn phải trả

Điện thoại Obi có cấu hình phần cứng mạnh, chất lượng linh kiện cũng đều lấy từ những hãng công nghệ danh tiếng và uy tín như Sony, Gorilla, Qualcomm... Tỉ mỉ trong thiết kế, chất lượng hoàn thiện sản phẩm cũng là một trong những tiêu chí quan trọng trên những sản phẩm của hãng.

Lấy thiết kế là định hướng chính để phát triển, những chiếc smartphone Obi với vẻ ngoài đầy sáng tạo được tạo ra bởi đội ngũ do Robert Brunner lãnh đạo, từng là giám đốc thiết kế của Apple và hãng tai nghe danh tiếng Beast.

 

Điện thoại Obi sản xuất tại địa điểm nào ?

Smartphone Obi được thiết kế tại San Francisco (Mỹ) và sản xuất ở Trung Quốc. Tuy nhiên hãng không sản xuất theo quy trình của các nhà máy Trung Quốc, thay vào đó là gửi các kỹ sư của mình qua để kiểm soát khắt khe chất lượng sản phẩm. Các nhà sản xuất của Trung Quốc cũng phản hồi rằng họ chưa bao giờ phải làm việc với các tiêu chuẩn cao như vậy.

Do vậy mà người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, thiết kế thân thiện với việc sử dụng, và đảm bảo an toàn với sức khỏe với người sử dụng.

Chưa có câu trả lời nào