KEYone và Prive của BlackBerry ai là kẻ mạnh hơn ?

Với những thiết bị của BlackBerry, sẽ rất khó để người dùng đặt sản phẩm lên bàn cân so sánh khi mỗi thiết bị luôn có những nét hay riêng của nó, nhất là khi các sản phẩm ra mắt trong khoảng thời gian khác nhau cùng sự chênh lệch cả về giá cả và cấu hình. Vậy hãy cùng Vatgia làm một bài so sánh nhỏ về những đổi mới của KEYone so với Priv.

Phần cứng, thông số và tính năng

Vốn được biết đến là thương hiệu luôn tìm hướng đi khác biệt so với các mẫu điện thoại khác trên thị trường di động thế giới, sản phẩm của BlackBerry không chỉ là công cụ giải trí mà được thăng cấp thành vợ 2, người tình trên khắp các diễn đàm và mạng xã hội.

Dễ dàng nhận ra độ cứng cáp là điểm tương phản nổi bất nhất khi đem so sánh 2 sản phẩm Priv và KEYone. Trong khi KEYone được đánh giá là có thiết kế khá chắc chắn với vỏ kim loại mỏng thì Priv lại được cho là quá ọp ẹp và dễ gãy cùng với một bàn phím mỏng, độ nảy thấp và khó bấm.

Tuy KEYone không phải là sản phẩm được trang bị bàn phím cơ chất lượng nhất trong các dòng sản phẩm của BlackBerry nếu đem so sánh với các dòng cao cấp của chính hãng này như Bold 9900, Q 20,.. nhưng rõ ràng khi đặt lên bàn cân với Prive thì rõ ràng KEYone vượt trội hơn hẳn.

Bàn phím

Đối với hầu hết người dùng đang sử dụng Priv, bàn phím cứng là thứ níu giữ bước chân họ trước các dòng Android khác. Tin tốt lành là bàn phím vật lý trên KEYone sẽ làm bạn hài lòng hơn rất nhiều.

Đối với những người đang sử dụng dòng Priv thì bàn phím là điểm duy nhất níu kéo người dùng tiếp tục sử dụng sản phẩm, tuy nhiên, bàn phím vật lý trên KEYone có khả năng làm hài lòng khách hàng hơn rất nhiều. Trong khi Pri được trang bị bàn phím theo kiểu phẳng, các bàn phím có độ dày bằng nhau để tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng thao tác trượt, chính điều này đã gây lên không ít khó chịu cho người dùng khi đã quen với độ chênh của bàn phím thông thường thì KEYone lại cải thiện hơn đến 90% về bàn phím. Chắc chắn KEYone sẽ là lựa chọn tốt hơn cho bạn tuy sở hữu một mức giá khác, tuy nhiên, số tiền bạn bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng để mang đến những trải nhiệm thoải mái hơn trên thiết bị.

Chưa có câu trả lời nào